สรุปข่าว

เมียนมาใช้ ฮ.ติดปืนกล พร้อมส่งมิก-29 ถล่มฝ่ายต่อต้าน

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2567

31 views

- เมียนมาใช้ ฮ.ติดปืนกล พร้อมส่งมิก-29 ถล่มฝ่ายต่อต้าน

รัฐบาลทหารเมียนมา นำเฮลิคอปเตอร์ ติดปืนกลพร้อมจรวด และเครื่องบินรบ มิก-29 ต่อสู้และทิ้งระเบิด ใส่ฝ่ายต่อต้าน บริเวณชายแดนเมียนมา ฝั่งจังหวัดเมียวดี ขณะที่ประชาชนชาวเมียนมาได้หนีการสู้รบ ข้ามมายังฝั่งไทยแล้วกว่า 1,200 คน ซึ่งหทาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ได้จัดพื้นที่ปลอดภัยชั่วคราวไว้ 2 จุด ที่บ้านวังตะเคียนใต้ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก


- ตร.ยึดพลั่วเปื้อนเลือดตรวจสอบ อาจเกี่ยวข้องคดีฆ่าชำแหละศพ

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณ ซอยจัดสรรที่ดินหมู่ 4 ตำบลพิมูลราช อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี หลังพบศพถูกฆ่าช่าแหละใส่ถุงดำเมื่อวานนี้ เพื่อเร่งค้นหาชิ้นส่วนที่ยังหายไป ขณะเดียวกันได้มี คนเก็บของเก่า นำพลั่วตักดินสภาพใหม่แต่มีคราบเลือด มามอบให้ตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเกี่ยวพันกับผู้เสียชีวิตที่พบหรือไม่


- เหตุกราดยิงที่รัฐแมรี่แลนด์ บาดเจ็บ 5 คน

เกิดเหตุกราดยิงที่สวนสาธารณะ ในเมืองกรีนเบลท์ (Greenbelt) รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวานนี้ จุดเกิดเหตุเป็นจุดที่เด็กนักเรียนมัธยมปลาย ประมาณ 500 ถึง 600 คน จากโรงเรียน 2 แห่ง รวมตัวกันทำกิจกรรม ในวัน "ซีเนียร์ สคิป เดย์" (senior skip day) ทำให้นักเรียนชาย บาดเจ็บ 5 คน ตำรวจกำลังไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ แต่เชื่อว่าน่าจะมีผู้ต้องสงสัยคนอื่นด้วย ยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ