สรุปข่าว

โซเชียลแชร์คลิปชายแก้ผ้าขับขี่ จยย.ไกลกว่า 10 กม.

โดย panisa_p

13 พ.ค. 2565

51 views

โซเชียลแชร์คลิปชายแก้ผ้าขับขี่ จยย.ไกลกว่า 10 กม.

โซเชียลแชร์คลิปชายอายุประมาณ 35 ปี เปลือยกายขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณตลาดหนองหิน อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย ผู้โพสต์ ระบุ เหตุเกิดขณะขับรถบรรทุก มุ่งหน้าถนนสายเลย-ขอนแก่น เห็นผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปไกลกว่า 10 กิโลเมตร ล่าสุดตำรวจ สภ.หนองหิน พบตัวแล้ว เป็นผู้มีอาการทางจิต จึงไม่แจ้งข้อหา และส่งตัวกลับบ้าน


นักเรียนทําปืนลั่นถูกครูสอนยิงปืนเสียชีวิต

ตํารวจ สภ.คลองห้า จังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบเหตุชายถูกยิงบาดเจ็บ บริเวณสนามยิงปืน พบผู้บาดเจ็บเป็นครูสอนยิงปืนอายุ 40 ปี และเสียชีวิตระหว่างนําตัวส่งโรงพยาบาล สอบสวนพบว่าเหตุเกิดระหว่างการสอนยิงปืน ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงอายุ 50 ปี หยิบกระสุนจากพื้นมาใช้ โดยไม่รู้ว่ามีกระสุนจริงปะปนอยู่ เจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบปากคําแล้ว เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา รอสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพิ่ม


ฝนถล่มรัฐควีนส์แลนด์ ทำให้เกิดน้ำท่วมหนัก

ฝนตกหนักถล่มหลายพื้นที่ของรัฐควีนส์แลนด์ ของออสเตรเลีย ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน อย่างเช่นที่เมืองเลดลีย์ (Laidley) น้ำได้ไหลทะลักเข้าท่วมถนนช้อปปิ้งหลักภายในเมือง ขณะที่รถยนต์ของประชาชนจมอยู่ใต้น้ำ อย่างไรก็ดี ประชาชนบางส่วนได้รับคำสั่งให้อพยพออกจากบ้านเรือนของตัวเองไปแล้วก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ทางการยังคงเตือนประชาชนให้เฝ้าระวังฝนที่จะตกลงมาเพิ่มอีก ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้


รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/r-x114ijsQE

คุณอาจสนใจ