สรุปข่าว

'ทนายเดชา' เผย 'จ๊อบ-กระติก' เข้ารับทราบข้อกล่าวหาพรุ่งนี้

โดย kodchaporn_j

3 เม.ย. 2565

43 views

- 'ทนายเดชา' เผย 'จ๊อบ-กระติก' เข้ารับทราบข้อกล่าวหาพรุ่งนี้

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม นิดา เผยผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี ยืนยันกลุ่มเพื่อนของแตงโมในเรือสปีดโบ๊ทจะถูกดำเนินคดีทั้ง 5 คน หลังถูกดำเนินคดีไปแล้ว 3 คน โดยในวันพรุ่งนี้อีก 2 คนที่เหลือ คือ "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" และ "กระติก อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดย จ๊อบ นิทัศน์ จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาทำลายหลักฐาน และ ผิด พ.ร.บ.การเดินเรือฯ มาตรา 119 ในเวลา 13 นาฬิกา ส่วน กระติก อิจศิรินทร์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จในเวลา 16 นาฬิกา



- นักวิเคราะห์ประเมินทิศทาง ราคาทองคำยังผังผวน

นักวิเคราะห์ ประเมินทิศทางราคาทองคำยังผันผวน จากแรงกดดันที่คาดว่าธนาคารกลางสหรัฐฯ จะเร่งขึ้นอัตราดอกเบี้ย สะกัดเงินเฟ้อ ขณะที่วิกฤติพลังงานอาจทวีความรุนแรงขึ้น จากความขัดแย้งของรัสเซียและยูเครน คาดราคาทองคำในประเทศเคลื่อนไหวในกรอบ 30,000-31,000 บาทต่อบาททองคำ



- เหตุระเบิดกลางกรุงคาบูล มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 15 คน

เกิดเหตุระเบิดที่ตลาดแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงคาบูล ของอัฟกานิสถาน มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 15 คน จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายงานสาเหตุที่แน่ชัด และยังไม่มีกลุ่มใดออกมาอ้างความรับผิดชอบ ขณะที่กรุงคาบูลโกลาหลอย่างหนัก โดยนับเป็นเหตุระเบิดครั้งแรกในรอบหลายเดือนของกรุงคาบูล

คุณอาจสนใจ