สรุปข่าว

รวบชายเร่ร่อน ฆ่าภรรยาเสียชีวิตคาเก้าอี้โดยสารสถานีขนส่ง

โดย nicharee_m

2 เม.ย. 2565

118 views

- รวบชายเร่ร่อน ฆ่าภรรยาเสียชีวิตคาเก้าอี้โดยสารสถานีขนส่ง

ตำรวจชุดสืบสวนพยัคฆ์ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าควบคุมตัวชายเร่ร่อน ขณะนอนหลับบนเก้าอี้รอรถโดยสาร ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่นแห่งที่ 2 หลังสืบสวนพบก่อเหตุฆ่าหญิงเร่ร่อนเสียชีวิตคาเก๋าอี้นั่งรถรถโดยสารในสถานีขนส่ง เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่าเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุเมาสุรา ทะเลาะกันและทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย ตำรวจคุมตัวสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น


- ตรวจยึดปุ๋ยเคมีไม่ขึ้นทะเบียนมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ร่วมกับเจ้าหน้าที่สารวัดรเกษตร บุกตรวจสอบบริษัทจำหน่ายปุ้ยเคมี ในจังหวัดกำแพงเพชร เบื้องต้นพบปัยเคมีไม่ได้ขึ้นทะเบียน วัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ใช้ผลิต รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 8 ล้านบาท ตรวจยึดและอายัดของกลางทั้งหมด ส่งตรวจวิเคราะห์ที่กองวิจัยและพัฒนาปัจจัยการผลิตกรมวิชาการเกษตร เพื่อดำเนินคดีข้อหาผลิตปุ๋ยเคมีโดยไม่ปฏิบัติตามประกาศของกรมวิชาการเกษตร


-  ชาวมุสลิมในซาอุดิอาระเบียร่วมละหมาดเดือนรอมฎอน

วันนี้ชาวมุสลิมร่วมละหมาดครั้งใหญ่ที่วิหารกะบะห์ ในเมืองมักกะ ประเทศซาอุดิอาระเบีย หลังจากที่ชาอุดิอาระเบีย อียิปต์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประกาศเริ่มเดือนรอมฎอน โดยผู้ศรัทธาจะถือลอดตั้งแต่เช้าถึงค่ำ ซึ่งจะเริ่มในวันนี้เมื่อพระอาทิตย์ขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News