สรุปข่าว

ประชาชนต่อคิวขายทองคำ แนวโน้มราคาขึ้นต่อเนื่อง

โดย nicharee_m

9 มี.ค. 2565

55 views

- ประชาชนต่อคิวขายทองคำ แนวโน้มราคาขึ้นต่อเนื่อง

ราคาทองคำปรับราคาซื้อขายครั้งที่ 6 รวมปรับขึ้น 850 บาท ทำให้ราคาทองคำแท่ง รับซื้อบาทละ 31,850 บาท ขายออก 31,950 บาท ขณะที่ประชาชนต่อคิวนำทองคำมาขายที่ร้านทองย่านเยาวราช จำนวนมาก

ทั้งนี้นักวิเคราะห์เตือน ราคาทองคำชวงนี้ขึ้นลงแรง ให้จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยมีแนวโน้มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังสหรัฐฯ ประกาศคว่ำบาตรด้านพลังงานกับรัสเซีย และการเจรจาระหว่างรัสเซียและยูเครนไม่เป็นผล


- กรมเจ้าท่าสั่งตรวจสอบ เหตุเพลิงไหม้เรือบรรทุกน้ำมัน

อธิบดีกรมเจ้าท่า สั่งนำเรือตรวจการณ์ออกตรวจสอบความเสียหาย เหตุเพลิงไหม้ เรือสมูธซี 2 ขนาด 1,989 ตันกรอส เป็นเรือบรรทุกน้ำมัน ที่เข้าเทียบท่าเรือ 13 บริษัทไออาร์พีซีฯ ถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 1 คน สูญหาย 1 คน เจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์เพลิงไหม้ได้แล้ว ไม่พบมีคราบน้ำมันรั่วไหลลงแม่น้ำ เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ


- ชาวเกาหลีใต้แห่ใช้สิทธิเลือกตั้งประธานาธิบดีวันนี้

ชาวเกาหลีใต้ ออกไปลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ในวันนี้ ท่ามกลางการระบาดหนักของโควิด-19 สำหรับผู้ติดเชื้อและผู้ที่กักตัว ทางการอนุญาตให้ออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนได้หลังปิดหีบเวลา 18.00 น. คาดรู้ผลการเลือกตั้งในคืนนี้ ซึ่งมีตัวเต็งเพียง 2 คน คือ อี แจ มยอง จากพรรคประชาธิปไตย และ ยูน ซุก ยอล จากพรรคพลังประชาชน

คุณอาจสนใจ

Related News