สรุปข่าว

แจงท่อระบายน้ำโครงการก่อสร้างรั่ว ทำสะพานคลองเคล็ดทรุดตัว

โดย sujira_s

27 ก.พ. 2565

63 views

แจงท่อระบายน้ำโครงการก่อสร้างรั่ว ทำสะพานคลองเคล็ดทรุดตัว

ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานเขตประเวศ เผยเหตุสะพานคลองเคล็ด ถนนอุดมสุข ทรุดตัว เกิดจากท่อระบายน้ำของโครงการก่อสร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งรับผิดชอบโดยบริษัท ชิโน-ไทย บริเวณ เกิดการรั่วซึม ทำให้มีน้ำรั่วออกมาจากหน้าดินบริเวณใต้พื้นผิวถนนและสะพาน จนทำให้เกิดการทรดตัว สั่งบริษัท ชิโน-ไทย เข้าควบคุมการรั่วซึมของท่อระบายน้ำ ก่อนวางแผนซ่อมแซม ยังไม่สามารถกำหนดวันแล้วเสร็จได้


เตือนประชาชนห้ามเข้าใกลับริเวณน้ำตก หวั่นเกิดอันตราย

จังหวัดตรัง แจ้งเตือนประชาชน เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำป่าไหลหลาก และน้ำท่วมฉับพลัน พร้อมเตือนประชาชนห้ามเข้าใกลับริเวณน้ำตก หวั่นเกิดอันตราย หลังโซเชียลแชร์คลิปน้ำตกหลายแห่งในพื้นที่จังหวัดตรัง ตลอดแนวเทือกเขาบรรทัด ปริมาณน้ำมาก ไหลแรง เชี่ยวกราก และเป็นสีแดงขุ่น โดยเฉพาะที่น้ำตกโตนเตะ พื้นที่อำเภอปะเหลียนให้ติดตามรายานสภาพอากาศอย่างใกล้ชิด


น้ำท่วมหนักที่รัฐควีนส์แลนด์ เสียชีวิต 6 คน

ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในรัฐควีนส์แลนด์ ของออสเตรเลียในวันนี้ ทำให้เกิดน้ำท่วมสูงหลายจุดในนครบริสเบน ถนนและรถยนต์จมอยู่ใต้น้ำ ถนนหลายสายต้องปิดการสัญจรชั่วคราว เพราะน้ำาท่วมสูง ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 6 คน ขณะที่ระดับน้ำในแม่น้ำที่เพิ่มสูง ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่า พื้นที่น้ำท่วมจะขยายวงกว้างมากขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News