สรุปข่าว

ธ.ก.ส. คาดได้ข้อสรุปความเสียหาย-คืนเงินยาย 14 ก.พ.65

โดย sujira_s

13 ก.พ. 2565

24 views

ธ.ก.ส. คาดได้ข้อสรุปความเสียหาย-คืนเงินยาย 14 ก.พ.65

ธ.ก.ส. ชี้แจงกรณีเจ้าของร้านต้นไม้ ในอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ร้องเรียน ถูกพนักงาน ธ.ก.ส.ถอนเงินจากบัญชีกว่า 2 ล้านบาท คาดพรุ่งนี้ จะได้ข้อสรุปความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมคืนเงินให้ผู้เสียหาย ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ส่วนพนักงานที่ถูกกล่าวหา ได้สั่งให้พักงานแล้ว และหากคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่า มีความผิดจริง จะลงโทษทางวินัยร้ายแรงทันที และพิจารณาบทลงโทษอื่นๆ ทางกฎหมายต่อไป


จับร้านอาหารกึ่งผับ ฝ่าฝืนมาตรการโควิด-19

ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบร้านอาหารกึ่งผับ ย่านกลางเมือง พบนักเที่ยวชายหญิงกว่า 100 คน และซองพลาสติก ภายในมีผงสีขาวลักษณะคล้ายยาเสพติดตกที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ผลตรวจปัสสาวะเจ้าหน้าที่ในร้านเป็นบวก 3 คน คุมตัวหญิงอายุ 28 ปีที่แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านดำเนินคดี / ด้านสาธารณสุขอำเภอวารินชำราบ ตรวจคัดกรอง พ่อค้าแม่ค้า ประชาชน บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ หลังพบคลัสเตอร์แม่ค้าตลาดสด มีผู้ติดเชื้อแล้ว 61 คน


กรมบัญชีกลางเพิ่มความคล่องตัวจัดซื้อจัดจ้างวงเงินไม่เกิน 100 ล้านบาท

อธิบดีกรมบัญชีกลาง เผย ได้เพิ่มความคล่องตัวการจัดซื้อจัดจ้าง กรณีวงเงินไม่เกิน 100 ล้านบาท เพื่อรับนโยบายเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐ เช่น การซื้อการจ้างด้วยวิธี e-bidding วงเงินเกิน 100,000,000 บาท ให้หน่วยงานของรัฐเผยแพร่ประกาศและเอกสารซื้อหรือจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ไม่น้อยกว่า 20 วันทำการ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oUel1l9bjdM

คุณอาจสนใจ

Related News