สรุปข่าว

ปภ. ย้ำ 12 จังหวัดภาคเหนือพร้อมรับมือฝน 5 - 6 ก.พ.

โดย nicharee_m

5 ก.พ. 2565

36 views

- ปภ. ย้ำ 12 จังหวัดภาคเหนือพร้อมรับมือฝน 5 - 6 ก.พ.

ปภ. แจ้งเตือน 12 จังหวัดในพื้นที่ภาคเหนือ เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง บางพื้นที่อาจมีลูกเห็บตก ระหว่างวันที่ 5 ถึง 6 กุมภาพันธ์นี้ โดยจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเตรียมเครื่องมือเครื่องจักรกล เข้าช่วยเหลือประชาชนทันที และขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยง ติดตามสถานการณ์และข่าวสารอย่างใกล้ชิด


- บุกจับเครือข่ายหลอกผู้เสียหายถ่ายภาพลามกแลกไอเทมเกม

ตำรวจกองปราบปรามการค้ามนุษย์ ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ 2 จุด จับเครือข่ายล่อลวงผู้เสียหายถ่ายภาพโป๊เปลือยแลกกับไอเทมเกมออนไลน์ โดยจุดแรก ที่อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม จับกุมชายอายุ 23 ปี จุดที่ 2 ที่อำเภอถ้ำพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช จับกุมชายอายุ 17 ปี ยึดคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ที่รวบรวมภาพและคลิปลามกเด็ก จากการเป็นสมาชิกกลุ่มลับ แจ้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอน่าจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ เตรียมขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการ


- เปรูเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตก เสียชีวิต 7 คน

เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กที่นำนักท่องเที่ยวชมวิวทิวทัศน์ตกบริเวณทะเลทรายที่เมืองนาสก้า ประเทศเปรู นักบินและนักท่องเที่ยว 7 คนเสียชีวิตทั้งหมด จดเกิดเหตุเป็นเส้นทางท่องเที่ยวทางโบราณคดี มีภาพแกะสลักขนาดใหญ่ที่มีอายุกว่า 1 พันปี ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ