สรุปข่าว

ศบค.ยกระดับพื้นที่ควบคุม สีส้ม 69 จังหวัด-สีฟ้า 8 จังหวัด

โดย nicharee_m

7 ม.ค. 2565

83 views

- ศบค.ยกระดับพื้นที่ควบคุม สีส้ม 69 จังหวัด-สีฟ้า 8 จังหวัด

ที่ประชุม ศบค.มีมติให้ปรับระดับพื้นที่ควบคุมโควิด-19 เป็นสีส้ม หรือพื้นที่ควบคุมทั่วพื้นที่นำร่องท่องเที่ยว หรือสีฟ้า 8 จังหวัด อนุญาตให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้ถึง 3 ทุ่ม สถานบันเทิงให้เลื่อนการพิจารณาเปิดออกไปอย่างไม่มีกำหนด ระงับการเดินทางเข้าไทยแบบ Test & Go ส่วนสถานศึกษาไม่ได้พิจารณาสั่งปิด แต่พิจารณาเพิ่มวันทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home อีก 14 วัน และไม่มีการล็อกดาวน์


- เพจไทยคู่ฟ้า โชว์ภาพ ส.ค.ส.จากเด็กๆ ถึง นายกฯ

เพจไทยคู่ฟ้า เผยภาพ ส.ค.ส.ของเด็กๆ ทั่วประเทศ ที่สงตรงถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 ส่วนใหญ่เป็นภาพการ์ตูนรูปนายกรัฐมนตรี พร้อมเขียนให้กำลังใจ และอวยพรนายกรัฐมนตรี ด้านโฆษกรัฐบาล เผย ทำเนียบรัฐบาลจัดกิจกรรมฉลองวันเด็กแห่งชาติในรูปแบบออนไลน์ เริ่ม 10.00 - 12.00 น.


- ‘เอสเธอร์’ แจ้งความ หลังแอปฯที่รับงานพรีเซ็นเตอร์อาจเข้าข่ายฉ้อโกง

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นักแสดง เข้าแจ้งความที่ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ หลังรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้แปพลิเคชันจำหน่ายสินค้า แล้วเกิดความผิดปกติ เรื่องการจำหน่ายสินค้าและเงินลงทุนของสมาชิก จนมีลูกค้าร้องเรียน ประสานไปยังตัวแทนบริษัทแอปพลิเคชั่น ผู้ว่าจ้าง แต่ติดต่อไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความหวั่นฉ้อโกงประชาชน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WzX3eMFnXoQ

คุณอาจสนใจ

Related News