สรุปข่าว

เฮลิคอปเตอร์ทหารฝึกบินตก นักบินเสียชีวิต 2 นาย / ชาวจะนะยืนยันปักหลักรอฟังมติ ครม.

โดย nicharee_m

14 ธ.ค. 2564

24 views

- เฮลิคอปเตอร์ทหารฝึกบินตก นักบินเสียชีวิต 2 นาย

09.45 น. เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ศูนย์ฝึกการบินทหารบกตก บริเวณที่ทำการไปรษณีย์ หน้าค่ายจิรประวัติ อำเภอเมือง เกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเป็นเฮลิคอปเตอร์รุ่น ฮ.ฝ.480 นักบินเสียชีวิต 2 นาย


- ชาวจะนะยืนยันปักหลักรอฟังมติ ครม.

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ จะมีการหารือปัญหานิคมอุตสาหกรรมจะนะ จังหวัดสงขลา ขณะที่กลุ่มผู้ชมนุมเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น ยืนยันปักหลัก บริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์ หน้าทำเนียบรัฐบาล จนกว่าจะได้คำตอบจากรัฐบาล โดยคาดหวังว่า มติคณะรัฐมนตรี จะเป็นไปตามข้อเรียกร้อง ขอชาวกรุงเทพฯ เห็นใจ ไม่ได้มาสร้างความเดือดร้อน แต่ชาวบ้านแค่มาทวงสัญญาจากรัฐบาล / ด้านเจ้าหน้าที่ยังคงตรึงกำลังอยู่ในพื้นที่ และสับเปลี่ยนกันตั้งแถว เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย


- รถไฟหยุดให้บริการ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ไม่มีกำหนด

การรถไฟแห่งประเทศไทย จะหยุดให้บริการขบวนรถไฟ ตั้งแต่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ ถึงสถานีสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส ทุกขบวน อย่างไม่มีกำหนด ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป หลังเกิดเหตุลอบวางระเบิดขบวนรถไฟ ในพื้นที่อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เมื่อวานนี้ จนกว่าจะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยรถไฟ ในพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนใต้ที่ชัดเจน

คุณอาจสนใจ

Related News