ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน Craftsman Roastery at Old Town ย่านเสาชิงช้า

โดย weerawit_c

14 ก.ย. 2567

21 views

โบตั๋นเช็คอิน 14 ก.ย.67 พาไปที่ร้าน ‘Craftsman Roastery’ กลับมาอีกครั้งที่ย่านเมืองเก่าบนถนนบำรุงเมือง แพร่งภูธร หลังจากเคยทำให้ทุกคนดื่มด่ำไปกับบรรยากาศย้อนยุคที่เต็มไปด้วยร่องรอยทางประวัติศาสตร์จากอาคารโรงพิมพ์เก่า และครั้งนี้ก็ไม่ต่างกับทางที่ถนัด สาขาใหม่นี้ปรับปรุงจากพื้นที่อาคารเก่าสองชั้นอายุกว่าร้อยปีให้ออกมาเป็นคาเฟ่และอาร์ตสเปซที่ผสมผสานระหว่างเฟอร์นิเจอร์ไม้และพาสเทลสีสดใส


รวมถึงการออกแบบโทนมิดเซนจูรี่ที่กลมกลืนไปกับร่องรอยดีเทลย้อนยุคของตัวอาคารอย่างที่ยากจะมีใครเหมือน ไฮไลท์น่าจะเป็นที่นั่งใกล้ช่องแสงด้านข้างอาคารและโซนเอ้าท์ดอร์ด้านหน้าที่น่าจะมุมโปรดของใครหลายๆคนแน่นอน รวมแล้วผลลัพธ์ที่ได้คือโคซี่วินเทจไวบ์ในแบบที่เชื่อว่าใครได้ก้าวเข้ามาคงต้องร้องว้าวเหมือนกับเรา


ในพาร์ทเครื่องดื่มและเบเกอรี่ยังคงเน้นคุณภาพและความหลากหลายเช่นเคยกับเบลนด์กาแฟ ‘Old Town‘ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก exclusive สำหรับสาขานี้โดยเฉพาะ คั่วกลางที่มีเทสโน้ตนัตตี้คาราเมล กลมและบาล้านซ์ดีมาก และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่เผยโฉมครั้งแรกอย่าง ’Amber Dirty’ ด้วยเช่นกัน เดอตี้ที่ผสมไซรัปมะพร้าวน้ำหอม พร้อมด้วยอินทนินรสชาไทยภายในแก้วที่เสริมความนัวและมิติใหม่ๆให้หอมอร่อยมากขึ้นด้วย ส่วนซิกเนเจอร์ทั้งเครื่องดื่ม-เบเกอรี่ เบลนด์กาแฟ เมล็ดฟิลเตอร์ที่แฟนๆคราฟแมนชื่นชอบยังมากันครบเหมือนเดิมครับ


ผลงานการปรับปรุงสเปซของสาขาใหม่ที่มีเรื่องราวระหว่างทางที่ต้องพบเจอมากมายผ่านไอเดียและความตั้งใจของพี่หนุ่มจากคำบอกเล่าของพี่แวว ทำให้เราอินกับตัวตนของสาขานี้มากขึ้นไปอีกอย่างไม่ต้องสงสัย วันนี้ ‘Craftsman Roastery at Old Town‘ และทีมพร้อมแล้วที่จะเปิดต้อนรับทุกคนมาจิบกาแฟแกล้มขนม และเสพเรื่องราวย้อนยุคผ่านงานอินทีเรียของทางร้านกันได้แบบเพลินๆ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9RE3yH87Nrc

คุณอาจสนใจ