ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน โรงแรมเมบิส จ.สมุทรปราการ

โดย weerawit_c

7 ก.ย. 2567

3K views

โบตั๋นเช็คอิน 7 ก.ย.67 พาไปที่โรงแรมเมบิส จ.สมุทรปราการ โดยโรงแรมเมบิส เป็นโรงแรมแบรนด์ไทยระดับมิดสเกลที่พร้อมให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน ในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อแขกผู้เข้าพักทุกประเภท เมบิสตั้งอยู่บนถนนบางพลี-ตำหรุ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของธุรกิจอุตสาหกรรมที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย และยังใกล้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอีกด้วย


เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของแขก ตั้งแต่ก้าวแรกและตลอดการเข้าพักและรับบริการ เพื่อให้แขกทุกท่านได้รับการบริการที่สะดวกสบายและน่าประทับใจ เกิดเป็น MAYgic Moments ตลอดการเข้าพัก โดยเมบิสถูกออกแบบและตกแต่งแบบเรียบง่าย มีห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง มีห้องอาหาร Maysaya ที่ให้บริการทั้งอาหารเช้า อาหารไทยและอาหารต่างชาติตลอดทั้งวัน


รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องประชุม business center ที่นั่งทำงานแบบ co-working space และอีกมากมาย นอกจากนี้แล้ว พนักงานของเมบิสทุกคนยังพร้อมให้บริการอย่างอบอุ่น เป็นมิตร และเราให้ความสำคัญในการบริการที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของแขกได้ ด้วยการให้บริการในสไตล์ MAY Service


เมบิส ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและนักเดินทางทุกประเภท ทั้งผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจ ผู้ที่เดินทางมาพักผ่อน หรือผู้ที่เดินทางแบบ bleisure (ทั้งทำงานและพักผ่อน) ผู้ที่ทำงานออนไลน์ ครอบครัวที่มีเด็ก หรือแม้แต่ผู้ที่รักสัตว์ มีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกในครอบครัวร่วมเดินทาง



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/s5y2oNGBBuw

คุณอาจสนใจ

Related News