ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน Craftsman Cafe สาขาเกษรอมรินทร์

โดย weerawit_c

15 มิ.ย. 2567

53 views

โบตั๋นเช็คอิน 15 มิ.ย.67 พาไปที่ Craftsman Cafe ที่ห้าง Gaysorn Amarin และร่วมพูดคุยกับคุณแวว เนตรนภา นราธัศจรรย์ ผู้ก่อตั้ง Craftsman Roastery


หลังจากห้าง Amarin Plaza ถูกคลุมด้วยผืนผ้าใบก่อสร้างอยู่พักใหญ่ ใครผ่านไปผ่านมาแถวย่านราชประสงค์ตอนนี้น่าจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงทีละน้อย อาคารสีขาวที่คุ้นเคยเปลี่ยนเป็นสีเทา หัวเสาที่คุ้นตาทาด้วยสีทอง และก้อนรังไหมเล็ก ๆ เริ่มก่อตัวอยู่บริเวณทางเข้าอาคาร Amarin Plaza เป็นสัญญาณการเปลี่ยนผ่านจาก Amarin Plaza สู่ ‘Gaysorn Amarin’


ทีมเกษรตั้งใจให้เกิด Placemaking ในย่านนี้ โดยเฉพาะเมื่อรวมกับ Gaysorn Centre และ Gaysorn Tower แล้ว ทั้ง 3 อาคารของ Gaysorn Village จะทำหน้าที่เชื่อมย่านราชประสงค์ให้กลายเป็น Urban Village ในคอนเซปต์เดียวกัน คือ Cocoon ที่สื่อถึงการเกิดใหม่


ในส่วนของ Craftsman Roastery ได้สร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Blooming Legacies' ที่เป็นการต่อยอดกับคอนเซ็ปต์หลักของห้าง โดยมี 2 เมนูด้วยกันคือ


??? ????? ???????? ที่ใช้เมล็ดกาแฟ Smith Blend รสเข้ม ผสมกับกุหลาบและแอปเปิ้ลแห้ง ใส่น้ำมะนาว น้ำแอปเปิ้ล และน้ำผึ้งเล็กน้อย ให้รสชาติที่เข้มหอมฝาดๆ ตอนท้ายนิดหน่อย


????????? ????? ??? ชาสไตล์ไทย ๆ ที่ผสมผสานจากชาดอกพิกุล และชาดอกมะลิ ที่ทาง  Craftsman Roastery ทำเป็น Homemade Brew ไว้ 2 วันล่วงหน้า เป็นชาที่กลมกล่อม จิบง่าย และได้ความหอมนวลของดอกไม้สีขาว


Craftsman Pop-Up Cafe ชั้น 2 Gaysorn Amarin เปิดทุกวัน 08.00-19.00 น.


https://youtu.be/_gs3XhapvuI

คุณอาจสนใจ