ต่างประเทศ

ระทึก! นทท.หญิงชาวอินเดีย ตกหลุมยุบลึก 8 เมตร ที่มาเลเซีย ล่าสุดยังไม่พบตัว

โดย weerawit_c

25 ส.ค. 2567

81 views

เจ้าหน้าที่กู้ภัยของทางการมาเลเซียเร่งดำเนินการค้นหาตัวของนักท่องเที่ยวหญิงชาวอินเดียที่ประสบเหตุตกลงไปในหลุมยุบ ลึก 8 เมตร ในกรุงกัวลาลัมเปอร์


กล้องวงจรปิดจับภาพนักท่องเที่ยวหญิงวัย 48 ปีกำลังเดินอยู่บนทางเท้ากับครอบครัว แต่อยู่ดี ๆ ก็เกิดพื้นยุบตัว และตัวเธอก็ตกลงไปในหลุมอย่างรวดเร็ว ขณะที่คนที่อยู่ใกล้ๆ ก็ต่างหลบหนี ออกจากหลุมด้วยความตกใจ


ตำรวจมาเลเซีย ระบุว่า หลุมนี้มีความลึกประมาณ 8 เมตร และเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาหญิงคนดังกล่าว ตามท่อระบายน้ำยาว 7 กิโลเมตร


ทางการมาเลเซียเผยว่า เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ค้นหาหญิงคนดังกล่าวตามท่อระบายน้ำ 4 แห่งแล้ว แต่ยังไม่พบตัว และว่าพวกเขาจะดำเนินการค้นหาในท่อระบายน้ำอีก 2 แห่ง


หน่วยงานดับเพลิงและกู้ภัยของกรุงกัวลาลัมเปอร์ระบุว่า การค้นหาตัวผู้ประสบเหตุในท่อระบายน้ำเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะมีอุปสรรคมากมาย ทั้ง พื้นที่คับแคบ, กระแสน้ำที่แรง, และอากาศที่เป็นอันตราย


อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ทางการมาเลเซียยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่ทำให้เกิดหลุมยุบนี้ได้


ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าในวันถัดไป ซึ่งก็คือวันเสาร์ จะเป็นวันสุดท้ายที่นักท่องเที่ยวหญิงคนนี้จะอยู่ที่มาเลเซียก่อนเดินทางกลับประเทศหลังจากเธออยู่ที่มาเลเซียมาแล้ว 2 เดือน

คุณอาจสนใจ

Related News