ต่างประเทศ

สาวเลือดร้อน อาละวาดทำร้ายจนท.กลางสนามบิน หลังมาสายจนตกเครื่อง

โดย panwilai_c

7 พ.ย. 2565

667 views

ที่เม็กซิโก เกิดเหตุผู้โดยสารหญิงเลือดร้อนอาละวาดกลางสนามบิน ทำร้ายพนักงาน และ ทำลายข้าวของ หลังจากที่พลาดเที่ยวบิน เพราะมาเช็คอินไม่ทันเวลา จนทำให้เธอตกเครื่อง



นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งกำลังอาละวาดอย่างบ้าระห่ำ บุกเข้าไปทำร้ายและดึงเสื้อผ้าของพนักงานภาคพื้นดิน ของสายการบินเอมิเรตส์ ตามด้วยการขว้างปาสิ่งของ ทั้ง กระเป๋าเดินทาง, เก้าอี้ รวมถึง กระชากคอมพิวเตอร์ลงมาจากเคาท์เตอร์เช็คอินอย่างบ้าคลั่ง ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารคนอื่น ๆ



ช่วงหนึ่งผู้โดยสารหัวร้อนรายนี้ ยังปีนขึ้นไปบนเคาท์เตอร์ พร้อมกับตะโกนต่อว่า และชี้หน้าผู้โดยสารคนอื่น ๆ จนพนักงานของสายการบินต้องเรียกหน่วยรักษาความปลอดภัยเข้ามาควบคุมเธอ



ในเวลาต่อมา ทางสนามบินออกมาเปิดเผยว่า ผู้โดยสารหญิงคนนี้ถูกห้ามขึ้นเครื่องบิน เนื่องจากเธอมาถึงสนามบินสาย และ ยังพยายามจะเดินทางโดยใช้หนังสือเดินทางที่หมดอายุไปแล้วด้วย



เช่นเดียวกันกับ ทางสายการบินเอมิเรตส์ ก็ออกแถลงการณ์ยืนยันในเรื่องนี้ และ ระบุว่า หลังจากที่ถูกปฏิเสธ ผู้โดยสารหญิงคนนี้ก็เริ่มไม่พอใจ และ มีพฤติกรรมอย่างที่เห็น ทำให้ต้องเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาควบคุมตัว เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารคนอื่น



ซึ่งล่าสุด ผู้หญิงคนนี้ถูกตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดีแล้ว โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ท่าอากาศยานนานาชาติ เม็กซิโก ซิตี้ ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก

คุณอาจสนใจ

Related News