ต่างประเทศ

ช็อกทั่วโลก! สามีแสนอบอุ่น ที่แท้วางยาเมียให้ชาย 72 คน ข่มขืนนานนับ 10 ปี

โดย petchpawee_k

10 ก.ย. 2567

131 views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส มีรายงานว่า ผู้พิพากษาศาลฝรั่งเศส ได้ทำการไต่สวนคดีของนายโดมินิก พี. อายุ 71 ปี ผู้ถูกกล่าวหาว่าวางยาและข่มขืนกระทำชำเราภรรยาตัวเอง รวมทั้งเกณฑ์ชายแปลกหน้ามาร่วมลงมือล่วงละเมิดทางเพศด้วย โดยทำแบบนี้หลายครั้งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวถูกเปิดโปงในปี 2563 หลังจากเขาถูกตำรวจจับได้ว่าพยายามแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงผู้หญิง 3 คนในศูนย์การค้า ก่อนที่ตำรวจจะมีการสอบสวนจนพบภาพและคลิปภรรยาของเขาขณะถูกล่วงละเมิดทางเพศในบ้าน และแต่ละภาพดูเหมือนว่าเธอจะหมดสติ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าการกระทำผิดเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2554 นอกจากนี้ตำรวจยังพบข้อความบนเว็บไซต์ ที่บ่งชี้ว่านายโดมินิก ชวนคนแปลกหน้ามาที่บ้านเพื่อข่มขืนภรรยาตัวเองด้วย

หลังจากหลักฐานมัดตัว นายโดมินิก รับสารภาพว่า เขาให้ภรรยากินยากล่อมประสาทรุนแรง รวมถึงยารักษาโรควิตกกังวล ขณะที่ภรรยา วัย 72 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อ เพิ่งจะทราบเรื่องราวโหดร้ายนี้ในปี 2563 หลังจากได้รับแจ้งจากตำรวจ ว่าเธอถูกชายแปลกหน้าที่สามีหามาข่มขืนเธอกว่า 10 ปี  

ทั้งนี้ จากการสืบสวนของตำรวจพบว่า มีชายแปลกหน้า 72 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการข่มขืนเหยื่อรวมกันอย่างน้อย 92 ครั้ง โดย 50 คน ในจำนวนนี้ถูกระบุตัวตนได้แล้ว เป็นผู้มีอายุระหว่าง 26-74 ปี ส่วนใหญ่ทำเพียงครั้งเดียว แต่บางคนมีส่วนร่วมถึง 6 ครั้ง โดยพวกเขาถูกตั้งข้อหาและขึ้นศาลในฐานะจำเลยร่วมกับนายโดมินิก

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปหลายคนต่างตกใจ โดยเฉพาะคนใกล้ตัวของทั้งคู่ เพราะเท่าที่รู้จัก ทั้งคู่ดูเป็นคู่รักที่น่าอิจฉา ส่วนนายโดมินิก ก็ดูเป็นสามีที่แสนดีมาก

คุณอาจสนใจ

Related News