ต่างประเทศ

เทรนด์ใหม่! ผู้สนับสนุนพรรครีพับลิกันแปะผ้าก๊อซสีขาวที่ใบหูด้านขวาระหว่างการประชุมใหญ่พรรค

โดย kanyapak_w

18 ก.ค. 2567

54 views

ในการประชุมใหญ่ของพรรครีพับลิกันที่เมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน วันที่ 3 ผู้สนับสนุนของอดีตประธานาธิบดีทรัมป์พากันติดผ้าก๊อชสีขาวไว้บนหูขวา เลียนแบบทรัมป์หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บจากการถูกลอบยิงระหว่างการปราศรัยบนเวทีหาเสียงที่เมืองบัตเลอร์ รัฐเพนซิลเวเนีย ของสหรัฐอเมริกา



ผู้สนับสนุนของทรัมป์บอกว่าการติดผ้าก๊อชสีขาวเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังจะมาแรง คนทั่วโลกจะต้องทำแบบนี้ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน



พวกเขาบอกว่าผ้าก๊อชที่ติดอยู่บนหูทำง่าย ๆ จากกระดาษ ไม่ใช่ผ้าก๊อชจริง ๆ ซึ่งบางคนแปะมาตั้งแต่ก่อนจะเดินทางมาถึงที่ประชุม บางก็แปะกลางงานประชุมเลย



ผู้สนับสนุนบอกว่าสิ่งที่พวกเขาทำไม่ใช่การล้อเลียน แต่เป็นการส่งกำลังใจและแรงสนับสนุนให้กับทรัมป์ หลังจากที่เขาผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายมา



ซูซาน เอลส์เวิร์ธ (Susan Ellsworth) ผู้แทนจากรัฐแอริโซนาบอกว่า พวกเธอกำลังช่วยประธานาธิบดีทรัมป์สร้างเทรนด์แฟชั่นใหม่ พวกเธอกำลังยืนหยัดเคียงข้างเขา และอยากให้รู้ว่าพวกเธอรักเขามากแค่ไหน



ทั้งนี้ การประชุมใหญ่ของพรรครีพับลิกันจะสิ้นสุดลง ในวันนี้ (18 ก.ค. 67) ซึ่งทรัมป์จะกล่าวแถลงตอบรับการเสนอชื่อเป็นตัวแทนพรรคลงชิงชัยศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ อย่างเป็นทางการในช่วงเวลาไพร์มไทม์



คุณอาจสนใจ

Related News