ต่างประเทศ

วัยรุ่นอินเดียสายคอนเทนต์ อัดคลิปท้าความตาย กระโดดเหมืองลงน้ำสูง 30 ม. ก่อนเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

3 มิ.ย. 2567

557 views

กลายเป็นเหตุการณ์อุทาหรณ์ สำหรับวัยรุ่นรวมถึงหลายๆ คนที่ชอบอัดคลิปหรือทำคอนเทนต์ท้าความตาย หวาดเสียวลงโซเชียล เพื่อหวังให้คลิปเป็นกระแสไวรัล เมื่อวัยรุ่นชายชาวอินเดียวัย 18 ปี อัดคลิปหวังเรียกยอด แต่กลับเป็นนาทีสุดท้ายของชีวิต

โดยเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ เกิดขึ้นในรัฐฌารขัณฑ์ ทางตะวันออกของประเทศอินเดีย โดยวัยรุ่นชายชื่อ เทาซีฟ อายุ 18 ปีได้ไปเที่ยวทะเลสาบในเหมืองหินแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆ ระหว่างนั้นได้อัดคลิปท้าความเสียว ขณะกระโดดลงจากหน้าผาราว 30 เมตร

แต่ปรากฏว่า ภายหลังจากที่เขากระโดดลงไปยังทะเลสาบได้เพียงไม่นาน ร่างของเขาก็แน่นิ่ง และจมลงไปใต้น้ำที่ด้านล่าง ทางเพื่อนๆ รีบลงไปในทะเลสาบเพื่อช่วยเขา แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาไว้ได้ทัน

ตอนแรกจะเห็นว่าเขายังขยับร่างกายเหมือนจะว่ายน้ำได้ แต่สุดท้ายร่างของเขาค่อยๆ จมลงไป เพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์รีบเข้าไปช่วยทันที อีกส่วนหนึ่งได้โทร.แจ้งเหตุฉุกเฉิน และไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่แถวนั้นด้วย

อย่างไรก็ดี เคราะห์ร้ายที่ไม่สามารถช่วยชีวิตของนายเทาซีฟเอาไว้ได้ คาดว่าเสียชีวิตจากการตกจากที่สูง เมื่อร่างสัมผัสผิวน้ำแล้ว

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ไปยังโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตที่เข้ามารับชมต่างรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเตือนภัยคนอื่นๆ ว่า เป็นอันตรายอย่างยิ่งไม่ควรลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด “การเล่นท้าตายจุดจบก็คือความตายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้”

คุณอาจสนใจ