ต่างประเทศ

กราดยิงหลายจุดในมิสซิสซิปปี สหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิต 6 ราย จับคนร้ายได้แล้ว

โดย nutda_t

18 ก.พ. 2566

195 views

เกิดเหตุกราดยิงในเมืองอาคาบุตลา เมืองเล็กๆในรัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐอเมริกา เมื่อวานนี้ มีผู้เสียชีวิต 6 คน รายงานระบุว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายวัย 52 ปี



โดยจุดแรกที่กราดยิง เป็นร้านสะดวกซื้อในสถานีน้ำมัน เมื่อเวลา 11.00 น.วานนี้ตามเวลาท้องถิ่น คนร้ายยิงชายในร้านเสียชีวิต โดยที่ชายรายนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือมีความสัมพันธ์ใดๆ จากนั้นคนร้ายได้เดินไปยังบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ยิงอดีตภรรยาของตัวเองเสียชีวิต และทำร้ายคู่หมั้นของอดีตภรรยา ได้รับบาดเจ็บ



จากนั้นคนร้ายได้ขับรถไปยังบ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งใกล้กับบ้านของเขา ยิงชายในบ้าน ซึ่งเชื่อว่าเป็นพ่อเลี้ยงของเขา และผู้หญิงในบ้านเสียชีวิต หลังจากนั้นไปยิงคนที่อยู่ในรถและบนถนนอีก 2 คน ในจุดที่ไม่ไกลจากบ้านตัวเอง รายงานระบุว่า คนร้ายถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว ตรวจค้นตามตัวพบปืน 3 กระบอก ขณะที่แรงจูงใจก่อเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 6 คน



นายอำเภอในเมืองอาคาบุตลา บอกว่า เมืองนี้ไม่ค่อยเกิดเหตุอาชญากรรมที่รุนแรง เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนในเมืองเป็นอย่างมาก และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้มาก่อน ทางการต้องสั่งปิดโรงเรียนประถมและมัธยมทั้งหมด ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ รวมถึงในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ที่อยู่ใกล้เคียงด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ