ต่างประเทศ

ซง จุงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาว พร้อมเตรียมเป็นคุณพ่อมือใหม่

โดย onjira_n

30 ม.ค. 2566

1.6K views

ซง จุงกิ นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ Reborn Rich และ Vincenzo ออกมาประกาศในวันนี้ (30 ม.ค. 66) ว่า เขาได้แต่งงานกับแฟนสาว เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) แล้ว และกำลังจะได้เป็นคุณพ่อป้ายแดงด้วย



แถลงการณ์ของนักแสดงหนุ่มระบุว่า “วันนี้ ผมมาทักทายทุกคน เพราะผมต้องการแบ่งปันคำมั่นสัญญาที่มากกว่าความสุข และมีคุณค่ากับผมมากกว่าสิ่งใด ผมสัญญว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ซึ่งเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้าง และสนับสนุนผมมาโดยตลอด และยังเป็นคนที่ใช้เวลาอันมีค่าไปกับการดูแลกันและกัน”



“พวกเราวาดฝันเอาไว้ว่าจะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกันโดยธรรมชาติ พวกเราพยายามอย่างมากที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และพวกเรารู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจเมื่อชีวิตใหม่มาถึงแล้ว และในวันนี้ ด้วยความไว้วางใจและความรักอันลึกซึ้งที่มีให้กัน เรากำลังเดินทางกลับจากการจดทะเบียนสมรสเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ ในตอนนี้ พวกเราสองคนจะเดินไปข้างหน้าอย่างสวยงามโดยหันหน้าไปทางเดียวกัน”


“ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอย่างจริงใจ ที่ดูแลผมเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำตามความปรารถนาและการสนับสนุน Ki Aile (แฟนคลับของซงจุงกิ) ที่คอยให้กำลังพลังอันยิ่งใหญ่กับผมตลอดเส้นทางอาชีพนักแสดง ผมจะยังคงทำงานเพื่อบินให้สูงขึ้นในฐานะของนักแสดงและบุคคลด้วยปีกของความรับผิดชอบ และความหลงใหลมากขึ้น”



“ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุข และมีสุขภาพดี จนกว่าจะถึงวันที่พบสามารถทักทายพวกคุณด้วยตัวเองอีกครั้ง”



ทั้งนี้ ซง จุงกิ เคยออกมายืนยันว่าเขากำลังคบหากับผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้ยืนยันว่าเป็นใครในเวลานั้น แต่บรรดาแฟน ๆ และสื่อ ก็บอกว่า ผู้หญิงคนนั้นคือ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ซึ่งซงจุงกิเคยพูดถึงระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์บนเวที APAN Star Awards เมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา



โดยสุนพจน์ดังกล่าวระบุว่า ผมอยากขอบคุณเคที, นาลา, มายา, และอันเตส ผู้เป็นที่รัก ซึ่งนาลา เป็นชื่อสุนัขของซง จุงกิ ขณะที่ มายา และอันเตส เป็นชื่อสุนัขของซอนเดอร์ส



ทั้งนี้ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส เป็นอดีตนักแสดงชาวอังกฤษ วัย 38 ปี และเป็นลูกครึ่งอังกฤษ-โคลอมเบีย โดยคุณพ่อเป็นชาวอังกฤษ และคุณแม่เป็นชาวโคลอมเบีย เธอเคยใช้ชีวิตอยู่ทั้งใน อังกฤษ และอิตาลีเนื่องจากอาชีพของคุณพ่อ ทำให้เธอสามารถพูดได้สองภาษา



และตามรายงานข่าวระบุว่า เธอเป็นคุณครูสอนภาษาให้กับซง จุงกิ โดยทั้งสองคนรู้จักกันจากการแนะนำของคนรู้จักเมื่อปีที่แล้ว และพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ 




คุณอาจสนใจ

Related News