ต่างประเทศ

ผัวติดคุกข้อหาฆ่าเมีย ผ่านไป 6 ปี เมียยังไม่ตาย เจออยู่กับผัวใหม่

โดย onjira_n

13 ธ.ค. 2565

1.6K views

เรื่องราววุ่นๆ วัยรุ่นชาวอินเดีย เมื่อ เว็บไซต์ times of india ได้เผยแพร่คดีสุดงง หลัง หญิงวัย 26 ปีจากเมือง วรินดาวัน รัฐอุตตรประเทศ ซึ่งเจ้าหน้าที่ คิดว่าเธอถูกฆ่าโดยสามีและเพื่อนของเขา แต่เธอถูกพบอีก 6 ปีต่อมาอาศัยอยู่กับสามีคนที่สองในเขต Dausa ของรัฐราชสถาน





นาย โสนุ ไซนี ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ภรรยาชื่อ  อาตีเทวี ซึ่งปัจจุบันอายุ 32 ปี ต้องถูกจำคุก 18 เดือน ขณะที่เพื่อนของเขา โกปาล ไซนี อายุ 30 ปี ถูกจำคุกเป็นเวลา 9 เดือน ก่อนที่ศาลจะอนุญาตให้ประกันตัวออกมาสู้คดี หลังจากที่ได้ออกจากคุก ไซนีก็สืบหาตัวภรรยา จนกระทั่งปัจจุบันเวลาผ่านไปแล้วกว่า 6 ปี เขาได้ตามหาตัวภรรยาเจอ อยู่กับสามีใหม่



โดย นาย โสนุ ไซนี แต่งงานกับอดีตภรรยาที่ชื่อ อาตีเทวี โดยที่พ่อของฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่องการแต่งงานนี้ แต่ไม่นานหลังแต่งงาน ฝ่ายหญิงก็หายตัวไปจากบ้านเช่าที่เมืองวรินดาวัน รัฐอุตตรประเทศ จากนั้นก็มีคนพบศพหญิงนิรนาม ซึ่งพ่อของฝ่ายหญิงมาตรวจสอบ และยืนยันว่าศพที่พบ เป็นลูกสาวที่หายตัวไป พร้อมแจ้งตำรวจให้ทำการสอบสวน สุดท้ายไซนีตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม และในที่สุดก็ถูกตัดสินจำคุกพร้อมเพื่อนของเขา ในข้อหาฆาตกรรมภรรยา



คุณอาจสนใจ

Related News