ต่างประเทศ

'ทรัมป์' โผล่แมคโดนัลด์ โชว์ฝีมือทอดเฟรนช์ฟราย เสียดสี 'แฮร์ริส' อ้างเคยทำงานสมัยเรียน

โดย nattachat_c

21 ต.ค. 2567

332 views

อดีตประธานาธิบดี 'โดนัลด์ ทรัมป์' ของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นตัวแทน ชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจาก 'รีพับลิกัน' ที่จะเปิดคูหากันในเดือนหน้านี้ ได้ไปทำงานที่จุดทอดเฟรนช์ฟรายส์ของแมคโดนัลด์ ในรัฐเพนซิลเวเนีย และยังเปิดการแถลงข่าวโดยไม่ได้เตรียมการล่วงหน้า ตอบคำถามผ่านหน้าต่างไดรฟ์ทรูอีกด้วย  

'ทรัมป์' ได้สาธิตการจุ่มตะกร้าเฟรนช์ฟรายส์ในน้ำมัน โรยเกลือบนเฟรนช์ฟรายส์ และตักเฟรนช์ฟรายส์ใส่กล่องโดยใช้ที่ตัก ซึ่งทรัมป์ถือว่าเป็นเป็นแฟนตัวยงของอาหารจานด่วน ซึ่งทรัมป์กล่าวว่า “จริง ๆ แล้ว ต้องใช้ความชำนาญอย่างมากจึงจะทำได้ถูกต้อง และรวดเร็ว”

การที่ทรัมป์มาหาเสียงที่แมคโดนัลด์ในครั้งนี้ เพื่อพยายามโต้แย้งคำบอกเล่าของ 'กมลา แฮร์ริส' คู่แข่งจาก 'เดโมแครต' หลังจากที่เธอเคยบอกว่า เธอเคยทำงานในแมคโดนัลด์ ขณะเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ทรัมป์อ้างว่า ไม่เคยเกิดขึ้นจริงเลย

โดยหลังจากเสิร์ฟถุงอาหารกลับบ้านให้กับผู้คนในช่องทางไดรฟ์ทรูแล้ว ทรัมป์ก็เอนตัวออกไปนอกหน้าต่างโดยยังคงสวมผ้ากันเปื้อนเพื่อตอบคำถามจากสื่อที่ยืนอยู่ด้านนอกด้วย

ทรัมป์ ยังตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า เขาจะเคารพผลการลงคะแนนในเดือนหน้า 'หากการเลือกตั้งครั้งนี้ยุติธรรม'

นอกจากนั้น เขายังพูดติดตลก เมื่อนักข่าวคนหนึ่งถามว่า มีอะไรจะฝากถึงแฮร์ริสในวันเกิดอายุครบ 60 ปีของเธอ ในวันอาทิตย์หรือไม่ ทรัมป์ตอบว่า "ผมคงพูดว่าสุขสันต์วันเกิดนะ กมลา" และเสริมว่า "ผมคิดว่าจะซื้อดอกไม้ให้เธอ"

คุณอาจสนใจ

Related News