ต่างประเทศ

ผ่านมา 6 วัน ยังตามหาไม่เจอ หญิงอินเดียตกหลุมยุบในมาเลเซีย

โดย thichaphat_d

29 ส.ค. 2567

261 views

ทางการมาเลเซียได้ปิดถนน จาลัน มัสยิด อินเดีย ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันวานนี้ (พุธ 28 ส.ค.) หลังจากเกิดหลุมยุบอีกแห่งในบริเวณเดียวกันกับที่เกิดเหตุ หญิงอินเดียได้ตกลงไปในหลุมยุบเมื่อ 6 วันก่อน โดยล่าสุดขณะนี้ก็ยังหาตัวเธอไม่พบ

โดยเจ้าหน้าที่ ไม่อนุญาตให้คนเดินเท้าและรถราสัญจรไปมา แต่ทางเท้ายังคงเปิดให้บริการ ธุรกิจต่างๆ ในบริเวณนั้นยังคงเปิดให้บริการ แต่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่เข้าไปใกล้บริเวณดังกล่าว

หลุมยุบหลุมล่าสุดเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันพุธ และเชื่อว่าเกิดจากฝนที่ตกหนัก โชคดีที่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งหลุมยุบดังกล่าวตั้งอยู่ห่างจากจุดที่พื้นดินถล่มลงมาอย่างกะทันหันเมื่อวันศุกร์ที่แล้วประมาณ 50 เมตร

ขณะเดียวกัน แม้ว่าจะผ่านมาแล้ว 6 วัน เจ้าหน้าที่มาเลเซียยังคงค้นหา หญิงอินเดียวัย 48 ปี ชื่อว่า วิชยาเลชูมี หลังจากที่เธอเธอตกลงไปในหลุมยุบหลุมแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา    

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังดำเนินการล้างท่อระบายน้ำโดยรอบอีกครั้ง และค้นหาหาเธอที่โรงบำบัดน้ำเสีย ปันไต ดาลัม ซึ่งอยู่ห่างออกไป 7 กม. ซึ่งเป็นจุดที่ท่อระบายน้ำสิ้นสุดลง    

ทางด้าน ดาโต๊ะ จี ปรเมศวารัน ประธานสมาคมความปลอดภัยด้านคุณภาพน้ำและน้ำเสียแห่งมาเลเซีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ในท่อน้ำเสียนั้นน้ำมีกระแสแรงมาก มีความเร็วการไหลขั้นต่ำ 1 เมตรต่อวินาที ซึ่งตามทฤษฎีแล้ว เธอจะถูกน้ำพัดไป ได้ไกลถึง 86.4 กิโลเมตรภายใน 24 ชั่วโมง

คุณอาจสนใจ

Related News