ต่างประเทศ

'หลุยส์ วิตตอง' ผงาดโอลิมปิก ปารีส 2024 ผลิตเหรียญรางวัล-คบเพลิงสุดหรู

โดย nattachat_c

24 ก.ค. 2567

1.6K views

กลุ่มบริษัท 'LVMH' ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าระดับไฮเอนด์ ชื่อดังของโลก อย่าง 'หลุยส์ วิตตอง' ได้เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หลายอย่าง ที่ใช้ในงานมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้  


โดย 'LVMH' ได้เป็นผู้ออกแบบชุดสำหรับนักกีฬาชาวฝรั่งเศส สำหรับงานพิธีเปิด   และยังมีเหรียญรางวัล และคบเพลิงโดย หลุยส์ วิตตอง ออกแบบโดย 'โชเมต์' และผลิตภัณฑ์อีกหลายอย่าง

ทั้งนี้ ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 แอลวีเอ็มเอช (LVMH) กลุ่มสินค้าหรูหราของฝรั่งเศส ได้ลงนามในความร่วมมือระดับพรีเมียม กับคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ซึ่งมีมูลค่า 150 ล้านยูโร ทีเดียว (ราว 5,600 ล้านบาท)

เบอร์นาร์ด อาร์โนชต์ ประธาน และซีอีโอ ของแอลวีเอ็มเอช (LVMH) ได้กล่าวว่า บริษัทเตรียมเป็นพรีเซนเตอร์ของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปารีส ที่กำลังจะมาถึง โดยมีบทบาทเป็นผู้สนับสนุนหลัก ที่มุ่งสร้างภาพลักษณ์ของเกม และเมืองหลวงของฝรั่งเศส การสนับสนุนดังกล่าว ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่แห่งความพิเศษของ LVMH ในการขายความพิเศษเฉพาะตัว

อาร์โนล์ด กล่าวว่า “เรารู้สึกถึงความรับผิดชอบ เพราะแบรนด์ของเรามีชื่อเสียงโด่งดังมากในฝรั่งเศส เราเป็นคนฝรั่งเศส เป็นครอบครัวชาวฝรั่งเศสที่เป็นเจ้าของแอลวีเอ็มเอช (LVMH) และเมื่อเราตัดสินใจเป็นสปอนเซอร์ และมาเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียมของงานนี้ เราก็ตัดสินใจทำ ทำมันให้ดี และการทำดีนั้นหมายถึง มีความหมาย และแน่นอนว่า ต้องมีความคิดที่ถูกต้อง แต่ยังกระตุ้นความคิดเหล่านั้นในทางที่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่สำหรับตัวเราเอง แต่เพื่อตัวเหตุการณ์ด้วย”

ทั้งนี้ ความร่วมมือระหว่าง LVMH และคณะกรรมการจัดงาน ถือเป็นความร่วมมือที่สำคัญ เนื่องจากถือเป็นข้อตกลงการสนับสนุนมหกรรมกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนการจัดงานมหกรรมกีฬา และจะสนับสนุนมรดกของงานในกรุงปารีส

-------------

คุณอาจสนใจ

Related News