ต่างประเทศ

หนุ่มอินเดียโอด ถูกหลอก 'ผ่าตัดแปลงเพศ’ แถมโดนบังคับ ‘แต่งงาน’ หวังฮุบสมบัติ

โดย nattachat_c

27 มิ.ย. 2567

1.3K views

กลายเป็นข่าวดังสนั่นอินเดีย เมื่อหนุ่มอินเดียคนหนึ่ง อ้างว่าตนเองถูกชายอีกคนหลอกให้ 'ผ่าตัดแปลงเพศ' เป็นผู้หญิง และพยายามบังคับให้แต่งงานด้วย เพื่อฮุบสมบัติ

มุจาฮิด วัย 20 ปี ในรัฐอุตตรประเทศ อ้างว่า เขาถูกชายอีกคนหลอกให้ไปที่โรงพยาบาล ของวิทยาลัยแพทย์แห่งหนึ่ง และถูกทีมแพทย์ที่นั่นวางยาผ่าตัดแปลงเพศ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้เต็มใจเลย

เหยื่อรายนี้ บอกกับตำรวจว่า ถูกชายชื่อว่า โอมประกาศ หลอกให้เชื่อว่าตัวเองกำลังป่วยหนัก จำเป็นต้องผ่าตัดด่วน จากนั้นก็อาสาพาไปที่วิทยาลัยแพทย์เบกราชปูร์  เมืองมันซูร์ปูร์


และเมื่อไปถึง ก็ถูกวางยาสลบโดยทีมแพทย์ ซึ่งเขาเชื่อว่าน่าจะรู้เห็นเป็นใจกับ โอมประกาศ และเมื่อฟื้นคืนสติ ในวันต่อมา เขาก็ได้รู้ว่าตัวเองไม่ใช่ผู้ชายอีกต่อไป แต่กลายเป็น 'ผู้หญิง' ไปซะแล้ว

เขาร้องไห้เผยกับสื่ออินเดีย ขณะที่อยู่ในโรงพยาบาลว่า “เขาพาผมไปที่นั่น เช้าวันต่อมา ผมก็ถูกเอาเข้าห้องผ่าตัด พอรู้สึกตัวขึ้นมา พวกเขาก็บอกว่าผมถูกแปลงเพศเป็นผู้หญิงแล้ว”

หนุ่มวัย 20 ปี คนนี้ อ้างว่าถูก โอมประกาศ ตามรังควานข่มขู่มานานถึง 2 ปี เพราะหวังจะชิงที่ดินมรดก แถมยังคิดแผนการนี้ขึ้นมาเพื่อบังคับให้แต่งงานกับตนเอง เพื่อที่ตนเองจะได้มีสิทธิในทรัพย์สินของอีกฝ่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

มุจาฮิด เชื่อว่าทีมแพทย์ก็น่าจะสมคบคิดกับ โอมประกาศ ด้วย แม้ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะยืนยันว่า เขาเข้าห้องผ่าตัดด้วยความเต็มใจก็ตาม

ตำรวจอินเดียได้เปิดการสอบสวนคดีนี้ และจับกุม โอมประกาศ ซึ่งยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็ถูกสอบสวนด้วยว่า มีส่วนในแผนการนี้หรือไม่  

------------------

คุณอาจสนใจ

Related News