ต่างประเทศ

ช็อก! อินเดียสั่ง ตัวควบคุมเกมเอ็กบอกซ์ จากอะเมซอนได้งูเห่าแถมมา 1 ตัว

โดย passamon_a

20 มิ.ย. 2567

551 views

ชมภาพสุดสะพรึง เมื่อสองสามีภรรยาชาวอินเดียคู่หนึ่งต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบงูเห่าตัวเป็นๆ ในกล่องพัสดุที่พวกเขาสั่ง ตัวคอนโทรลเลอร์เกมส์  Xbox จากการสั่งซื้อออนไลน์ของเวปไซต์ อะเมซอน


รายงานระบุว่า ทันวี และสามีของเธอ ซึ่งทั้งคู่เป็นวิศวกรที่อาศัยอยู่ในบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย ได้ซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นเกมจากอะเมซอน และต้องตกใจเมื่อพบงูเห่า ติดอยู่กับเทปที่ใช้ปิดกล่องเมื่อพัสดุมาถึงเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน โดยจากภาพ จะให้เห็นคอของงูเห่าติดอยู่บนส่วนที่เหนียวของเทปขณะที่มันพยายามดึงตัวเองออก  


รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาช่วยและจับงูตัวดกล่าวปล่อยไปในเวลาต่อมา แต่ตัวเธอและสามี ได้ตั้งคำถามว่าเกิดเรื่องอย่างนี้ได้อย่างไร และว่า" เป็นการละเมิดความปลอดภัยอย่างชัดเจนซึ่งเกิดจากความประมาทเลินเล่อของอะเมซอน ตลอดจนการขนส่งและสุขอนามัยในคลังสินค้าที่ไม่ดี และขาดการการกำกับดูแล" ซึ่งล่าสุด เธอเผยว่าได้รายงานเรื่องนี้ไปยังอะเมซอน และได้รับเงินคืนแล้ว


ในขณะเดียวกัน ทางด้านตัวแทนลูกค้าของ "อะเมซอน เฮลป์  Amazon Help ได้ระบุว่า "เราเสียใจที่ทราบเกี่ยวกับความไม่สะดวกที่คุณได้รับกับคำสั่งซื้อของอะเมซอน และว่า'เราจะตรวจสอบเรื่องนี้ กรุณาแจ้งรายละเอียดที่จำเป็น  แล้วทีมงานของเราจะติดต่อกลับพร้อมข้อมูลอัปเดตเร็วๆนี้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อินเดีย ,งูเห่า

คุณอาจสนใจ

Related News