ต่างประเทศ

บราซิลสยอง! หลานเข็นศพลุงว่อนทั่วห้าง ก่อนพาเข้าธนาคารเพื่อเซ็นเบิกเงินกว่าแสนบาท

โดย nattachat_c

18 เม.ย. 2567

546 views

มีภาพเหตุการณ์สุดสยอง เมื่อสาวบราซิลรายหนึ่งกำลังเข็นร่างศพของลุงว่อนห้าง ในเมืองริโอ เดอจาเนโร เมื่อวันอังคาร ก่อนที่จะเข็นเข้าไปในธนาคาร เพื่อเบิกเงินจากบัญชีธนาคารของลุง

หญิงรายนี้ ชื่อว่า เอริกา เด ซูซา วัย 42 ปี โดยเธอได้เข็นศพของลุงชื่อว่า โรแบร์โต บรากา วัย 68 ปี ไปที่โต๊ะพนักงานธนาคาร และพยายามถอนเงิน 17,000 เรียล (ประมาณ 3,200 ดอลลาร์ หรือประมาณ 117,000 บาทไทย) จากบัญชีของลุง

ปรากฎว่า พนักงานที่สาขาธนาคารสงสัย และกังวลกับการกระทำของ เดอ ซูซา ขณะที่เธอพยายามจับร่างไร้วิญญาณของลุงให้เซ็นลงนามในเอกสาร โดยเจ้าหน้าที่ธนาคารได้โทรแจ้งตำรวจเข้าจับกุมเธอทันที

ฟาบิโอ ซูซา หัวหน้าตำรวจพลเรือนรีโอเดจาเนโร ระบุว่า เมื่อตำรวจมาพบศพของเขานั้น คิดว่าเขาคงจะตายไปประมาณสองชั่วโมงแล้ว

ขณะที่ ซูซา ยืนยันว่า ลุงของเธอเสียชีวิตขณะที่อยู่ในธนาคาร ทำให้ตำรวจต้องหาหลักฐานเพิ่มเติมว่า เขาเสียชีวิตเมื่อไหร่กันแน่ ทำให้เห็นภาพจากกล้องวิดีโอวงจรปิด ว่า ซูซา ได้เข็นศพลุงที่ตายไปแล้ว ไปทั่วห้างสรรพสินค้า ก่อนที่จะมายังธนาคาร

ทั้งนี้ ในตอนแรก พนักงานของของธนาคารคิดว่า บรากา ป่วย ก่อนที่จะเรียกรถพยาบาล วิดีโอไวรัลที่บันทึกโดยเจ้าหน้าที่ธนาคารแสดงให้เห็น เดอ ซูซา พยายามยกศีรษะของลุงขึ้น แล้วบอกเขาว่า 'ลุง คุณกำลังฟังอยู่หรือเปล่า? ต้องเซ็นชื่อนะ

ทั้งนี้ คาดว่า ซูซา จะต้องเจอกับหลายข้อหา ทั้งพยายามลักทรัพย์ ฉ้อโกง และการกล่าวร้ายผู้เสียชีวิต

----------------

คุณอาจสนใจ

Related News