ต่างประเทศ

หนุ่มเม็กซิโกเปิดประตูฉุกเฉิน เดินเล่นบนปีกเครื่องบิน หลังดีเลย์นาน

โดย nattachat_c

30 ม.ค. 2567

123 views

เกิดเหตุระทึกในเม็กซิโก เมื่อชายรายหนึ่งถูกจับกุม หลังก่อเหตุเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินออกไปเดินเล่นบนปีก เนื่องจากไม่พอใจที่ บินดีเลย์นาน ติดค้างอยู่กลางรันเวย์ของท่าอากาศยานานาชาติ เม็กซิโก หลายชั่วโมง น้ำก็ไม่มี แอร์ก็ไม่เปิดให้ผู้โดยสารเลย


เที่ยวบินดังกล่าวเป็นของสายการบิน "แอร์โรเม็กซิโก"  เที่ยวบินมุ่งสู่กัวเตมาลา ซิตี้ พบชายคนหนึ่งกำลังก่อเหตุเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินออกไปเดินบนปีก หลังติดค้างอยู่กลางรันเวย์ของสนามบินนานหลายชั่วโมง โดยไม่มีการเปิดเครื่องปรับอากาศ หรือเสิร์ฟน้ำแก่ผู้โดยสาร


ทางด้านสนามบินเม็กซิโก ออกแถลงการณ์ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ก่อให้เกิดความเสียหายใดๆ และผู้โดยสารที่ก่อเหตุถูกตำรวจจับกุมแล้ว แต่ในเวลาต่อมา ผู้โดยสารคนอื่นๆ บนเครื่อง ออกแถลงการณ์ร่วมกัน เพื่อแสดงการสนับสนุนชายผู้ถูกจับกุมตัว


เจ้าหน้าที่เม็กซิโก เผยว่า เที่ยวบินต้องล่าช้าด้วยปัญหาขัดข้องทางเทคนิค ก่อนต้องมีการเปลี่ยนเครื่องบิน เนื่องจากการกระทำแต่เพียงฝ่ายเดียวของผู้โดยสารคนหนึ่ง


ขณะเดียวกัน ผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่อยู่บนเครื่องบินลำเดียวกันกลับมีมุมมองแตกต่างออกไป โดยพวกเขาเขียนแถลงการณ์ลายลักษณ์อักษรเผยแพร่บนโลกออนไลน์ว่า “ผู้โดยสารทุกคนบนเที่ยวบิน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้โดยสารผู้เปิดประตูฉุกเฉิน ทำเพื่อปกป้องทุกคน โดยได้รับการสนับสนุนจากทุกคน เนื่องจากความล่าช้าและการขาดอากาศสร้างภาวะที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้โดยสาร”  

คุณอาจสนใจ

Related News