ต่างประเทศ

สาดมาปากลับไม่โกง! 'คาร์ดี บี' ปาไมค์ใส่คนดู หลังโดนสาดเครื่องดื่มใส่บนเวทีคอนเสิร์ต

โดย nattachat_c

1 ส.ค. 2566

671 views

'คาร์ดี บี' นักร้องแร็ปเปอร์สาวชื่อดังชาวอเมริกัน ปาไมโครโฟนใส่คนดู หลังจากโดนเครื่องดื่มสาดใส่ ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส


เหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าวอยู่ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของ 'คาร์ดี บี' แร็ปเปอร์สาวชื่อดังชาวอเมริกัน ซึ่งสวมชุดเดรสสีส้มสวยงาม โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอเดินมาใกล้ขอบเวที ก็ได้มีแฟนเพลงสาดเครื่องดื่มจากแก้วขึ้นไปโดนศิลปินสาว ทำให้เธอชะงักไปเสี้ยววินาที ก่อนที่เธอจะเขวี้ยงไมโครโฟนกลับไปยังคนดูรายนั้นอย่างแรง จากนั้น การ์ดได้ตรงเข้าไปยังกลุ่มคนดูเพื่อควบคุมสถานการณ์ แล้วพาตัวผู้หญิงคนหนึ่งออกไป


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่แร็ปเปอร์สาวกำลังร้องเพลง 'โบดัค เยลโลว์'  'Bodak Yellow' ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ของสหรัฐฯ เมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากคาร์ดี บี วัย 30 ปี เพิ่งปาไมโครโฟนใส่ดีเจรายหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่โดนตัดจบเพลงของเธอ ก่อนที่เพลงจะจบลง


คลิปวิดีโอนี้ กลายเป็นกระแสไวรัล บางคนมองว่าแร็ปเปอร์สาวเสียมารยาท และแสดงออกว่าระงับความโกรธไม่อยู่ ทำให้แสดงกิริยาตอบโต้แฟนเพลงแบบไม่เหมาะสมออกมา

-----------

คุณอาจสนใจ

Related News