ต่างประเทศ

หนุ่มบราซิลบุกขึ้นป่วน เวทีประกวดนางงามบราซิล กระชากมงกุฎแล้วเขวี้ยงลงพื้น โมโหเมียไม่ชนะ

โดย nattachat_c

31 พ.ค. 2566

837 views

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกสร้างความตกตะลึงให้กับเวทีการประกวดนางงาม 'เวที มิส กาย มาโต กรอสโซ 2023' ในประเทศบราซิล เมื่อ มาเธียส โอลิเวรา ได้ขึ้นไปบนเวที และกระชากมงกุฎจากมือของอดีตนางงาม ที่กำลังจะสวมมงกุฎให้กับนางงามผู้ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการให้เป็นผู้ชนะเลิศการประกวดครั้งนี้


จากนั้น มาเธียส โอลิเวรา ยังได้ขว้างมงกุฎลงบนพื้นด้วยความไม่พอใจ จนทำให้เหล่านางงามและผู้คนที่กำลังชมการประกวด เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตกใจกันอย่างมาก โดยต่อมา จึงทราบสาเหตุที่ทำให้ มาเธียส โอลิเวรา ทำเช่นนี้ เพราะโมโหที่ นาธัลลี เบคเกอร์ แฟนของเขาไม่ได้เป็นผู้ชนะเลิศ ได้รับการตัดสินให้ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1


คลิปเหตุการณ์ระทึกบนเวทีการประกวดนางงามในครั้งนี้ ถูกนำมาเผยแพร่ทางโซเชียล มีเดีย แสดงให้เห็นนาทีแห่งความระทึก ขณะที่ นาธัลลี เบคเกอร์ และ เอมานูลลี เบลินี สองนางงาม กำลังจับมืออยู่กลางเวที ขณะรอฟังคำตัดสินด้วยความลุ้นระทึก โดยมีอดีตนางงามถือมงกุฎ เตรียมมอบให้แก่นางงามที่ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะ


กระทั่งถึงนาทีที่พิธีกรบนเวทีประกาศชื่อว่า เอมานูลลี เบลินี คือนางงามคนใหม่ ทำให้ เนาธัลลี เบคเกอร์ ได้เข้าไปสวมกอด เอมานูลลี เบลินี เพื่อแสดงความยินดี โดยไม่คาดคิดว่า มาเธียส โอลิเวรา สามีของเธอ จะบุกขึ้นมาบนเวที และกระชากมงกุฎจากมือของอดีตนางงาม ขว้างลงบนพื้น จนสร้างความโกลาหลวุ่นวายให้กับการประกวดครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News