ต่างประเทศ

ตำรวจนิวยอร์กเผย ปาปารัสซีไล่ล่า 'แฮร์รี-เมแกน' ไม่ได้เฉียดตาย ไม่มีการเฉี่ยวชนทั้งสิ้น

โดย nattachat_c

19 พ.ค. 2566

276 views

หลังจากที่เกิดเหตุ ช่างภาพปาปารัสซี่ขับรถตามติดเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน แมร์เคิล หลังเดินทางกลับจากเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลเชิดชูสตรี ที่โรงละครแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก จนหวิดเกิดอุบัติเหตุ


ซึ่งทางด้านทีมงานโฆษกของเจ้าชายแฮร์รี ได้ส่งคำแถลงข่าวไปยังสื่อมวลชนต่างๆ ว่าเป็นเหตุการณ์ไล่ล่าที่ทำให้ทั้งสองคนเฉียดตาย คล้ายกับเหตุการณ์ที่เจ้าหญิงไดอานา พระมารดาของเจ้าชายแฮร์รีประสบมาก่อนที่กรุงปารีสนั้น


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์กสองนาย ได้เปิดเผยว่า การขับรถไล่ตามถ่ายรูปนั้น 'ไม่ถึงขนาดเกือบจะเกิดหายนะถึงแก่ชีวิต' พร้อมให้ความเห็นว่าเป็นที่มี 'ความวุ่นวายบ้าง'


ขณะที่ ฝ่ายโชเฟอร์คนขับรถแท็กซี่ คันที่ เจ้าชายแฮร์รี และเมแกน พร้อมด้วยแม่ของเมแกนนั่งนั้น ก็กล่าวไปในทำนองเดียวกันว่า “ผมไม่คิดจะเรียกเหตุการณ์นี้ว่าขับรถตามไล่ล่าถ่ายรูปหรอกครับ”  และบอกว่า ทั้งสองพระองค์ 'เงียบกริบและดูหวาดกลัว' แต่พระมารดาของดัชเชสนั่งนิ่งๆ เงียบๆ ขณะที่โดยสารรถของเขานานราว 10 นาที


ทั้งนี้  นิวยอร์กไทมส์ ได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวว่า รถของพวกเขาจึงเร่งขับเพื่อไม่ให้ช่างภาพปาปารัซซีตามทัน และมีการหยุดรถ และเปลี่ยนรถที่นั่งเป็นแท็กซี่ และมีการไล่กวดกันบ้างจริง แต่ไม่ปรากฏว่ามีการเฉี่ยวชนจนเฉียดตายแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News