ต่างประเทศ

นักแสดงแคนาดาวัย 22 เสียชีวิต ที่ รพ.ในเกาหลี เผยศัลยกรรม 12 ครั้งให้เหมือน 'จีมิน BTS'

โดย nattachat_c

27 เม.ย. 2566

4.6K views

สื่อต่างประเทศรายงนว่า นาย เซนต์ วอน โคลุคชี นักแสดงชาวแคนาดา วัย 22 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเจอกับภาวะแทรกซ้อนจากการผ่าตัดกราม



รายงานระบุว่า เซนต์ วอน  ผ่าตัดไปแล้ว 12 ครั้ง เพื่อให้ดูคล้ายกับ จีมิน ไอดอลหนุ่มวงบีทีเอส  ของเกาหลีใต้  โดยเสียเงินไปมากกว่า 220,000 เหรียญ เพื่อที่เขาจะได้เล่นเป็นดาราเคป๊อปในซีรีส์เรื่องหนึ่ง



เซนต์ วอน เข้ารับการผ่าตัดในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเอารากฟันเทียมออก จากการผ่าตัดใส่รากฟันเทียมในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน แต่เกิดติดเชื้อ ทำให้ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ก่อนเสียชีวิตในอีกหลายชั่วโมงต่อมา



ทางด้าน เอริค เบลก ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเซนต์วอน เผยว่า เขาทำงานกับเซนต์ วอนมาได้ 1 ปี และที่ผ่านมา เขาได้ผ่าตัดแล้ว 12 ครั้ง รวมถึงการผ่าตัดยกกระชับใบหน้า ทำจมูก ปลูกถ่าย ลดขนาดริมฝีปาก และผ่าตัดอื่นๆ อีกจำนวนมาก แม้ว่าเขาจะรับรู้ถึงความเสี่ยงที่จะได้รับก็ตาม แต่ก็ยังเดินหน้าต่อไป



เอริค กล่าวว่า เซนต์ วอน ไม่พอใจกับรูปร่างหน้าตาของเขามาก การหางานในเกาหลีใต้เป็นเรื่องยากมากสำหรับเขา และเขารู้สึกว่าถูกเลือกปฏิบัติอย่างมากกับรูปลักษณ์แบบตะวันตก

คุณอาจสนใจ