ต่างประเทศ

มหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ ทุ่มเงินปีละ 2 ล้านดอลลาร์ เปลี่ยนร่างกายจากวัย 45 ให้เป็นหนุ่ม 18 สุดฟิต

โดย nattachat_c

6 เม.ย. 2566

34.3K views

ไบรอัน จอห์นสัน วัย 45 ปี มหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยี ชาวสหรัฐฯ  ที่เข้าได้เริ่มดูแลสุขภาพ และพยายามที่จะเปลี่ยนรูปร่างตัวเอง ให้กลายเป็นหนุ่มอายุ 18 อีกครั้งหนึ่ง


โดยในวิดีโอล่าสุด ที่ จอห์นสัน ได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียนั้น เขากำลังใช้แกดเจ็ตตัวใหม่ที่จะเชื่อมต่อกับกล้ามเนื้อ เพื่อกระตุ้นให้กล้ามเนื้อทำงาน โดยเครื่องมือนี้จะทำให้กล้ามเนื้อของเขาขยับเทียบเท่ากับการออกกำลังกาย 'ลุกนั่ง' หรือ Sit-Up  ถึง 2 หมื่นครั้ง ภายใน 45 นาทีเท่านั้น


รายงานบอกว่า จอห์นสันได้ทุ่มเงินราว 2 ล้านดอลลาร์ต่อปี (ราว 67 ล้านบาท) ในความพยายามทำให้ตัวเองหนุ่มอีกครั้ง ภายใต้ชื่อโครงการว่า 'โปรเจ็ค บลูพรินท์' เพื่อปฏิวัติร่างกายครั้งสำคัญในขีวิต


โดยขณะนี้ ร่างกายเขานั้นได้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หัวใจของเขานั้นแข็งแรงเทียบเท่ากับคนอายุ 37 และผิวของเขาก็มีความเทียบเท่ากับคนอายุ 28 ขณะที่ปอดและความฟิตของร่างกายนั้นเทียบเท่าคนอายุ 18 ปี ซึ่งร่ายกายของเขานั้นมีความลีนมาก และมีเปอร์เซ็นต์ของไขมันน้อยมาก


ทั้งนี้ ตามประวัตินั้น จอห์นสัน ได้ก่อตั้งบริษัทชำระเงินออนไลน์ชื่อว่า 'เบรนทรี เพเมนท์ โซลูชั่น' ตั้งแต่อายุ 30 ก่อนที่จะขายไปให้กับอีเบย์ เป็นเงิน 800 ล้านดอลลาร์ เมื่อปี 2013 (ราว 2.7 หมื่นล้านบาท)


แต่เขาบอกว่า จากการทุ่มเททำธุรกิจ ความเครียด ความกดดัน ทำให้สุขภาพเขาย่ำแย่ และ เคยคิดค่าตัวตายมาแล้วด้วย  


คุณอาจสนใจ

Related News