ต่างประเทศ

ยืนยันแล้ว ผลดีเอ็นเอชัด 'กะโหลก-ขา' ที่พบ เป็นของ 'แอบบี้ ชอย'

โดย nattachat_c

7 มี.ค. 2566

687 views

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอของซากศพมนุษย์ ที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบก่อนหน้านี้ ยืนยันว่า ชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นของ 'แอบบี ชอย' นางแบบดังวัย 28 ปี ที่ถูกครอบครัวของอดีตสามีร่วมกันสังหารโหด


โดยผลการตรวจดีเอ็นเอ ยืนยันว่า กะโหลกศีรษะที่พบในหม้อซุปขนาดใหญ่ และขา 2 ข้าง ที่พบในตู้เย็นที่แฟลตชั้นล่างของบ้านสามชั้น ในลุงเหม่ยซุน คือร่างของ 'แอบบี ชอย'


อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยังไม่พบชิ้นส่วนร่างกายอีกหลายอย่าง ซึ่งรวมถึงลำตัว และมือ  โดยเจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าตรวจสอบสถานที่ต่างๆ ที่มีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นที่ที่มีผู้นำร่างของเธอไปทิ้งไว้ต่อไป


ทั้งนี้ ตำรวจได้ทำการค้นหาชิ้นส่วนของร่างกายที่หายไปในจุดกลบฝังที่ตากู่หลิง หลังตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า มีคนนำหลักฐานไปทิ้งที่จุดทิ้งขยะ ซึ่งอาจจะรวมถึงชิ้นส่วนร่างกาย เสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ และอาจจะรวมถึงอาวุธที่ใช้ในการสังหารด้วย


นอกจาก อเล็กซ์ กว่อง อดีตสามีของชอย และบิดามารดาของเขา พร้อมด้วยพี่ชายที่เป็นคนขับรถของชอยจะถูกจับ และตั้งข้อหาฆาตกรรม โดยศาลไม่อนุญาตให้มีการประกันตัวบุคคลทั้ง 4 แล้ว ยังมีผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน ที่ถูกจับกุม โดยหนึ่งในนั้นเป็นชายวัย 41 ปี ที่ถูกตั้งข้อหาในวันที่ 6 มีนาคม ว่าช่วยเหลือผู้กระทำผิด แต่ได้รับการประกันตัวออกไป


คุณอาจสนใจ

Related News