ต่างประเทศ

จับผู้ต้องสงสัยคนที่ 5 คดีฆาตกรรมนางแบบสาว 'แอบบี้ ชอย' พบกะโหลกในหม้อต้มซุป

โดย nattachat_c

27 ก.พ. 2566

2K views

ตำรวจฮ่องกงเปิดเผยว่า สามารถจับกุม หญิงวัย 47 ปี ในฐานะผู้ต้องสงสัยคนที่ 5 ในคดีฆ่าหั่นศพ นางแบบสาวชาวฮ่องกง "แอบบี้ ชอย" จากคดีที่ครอบครัวอดีตสามีของเธอลงมือฆาตกรรมฆ่าหั่นศีรษะสุดสยองเป็นข่าวสะเทือนขวัญฮ่องกงอยู่ในขณะนี้

ตำรวจระบุว่าผู้ต้องสงสัยรายที่ 5 นี้  เป็นคนรักของพ่อของนายกวง อดีตแฟนหนุ่มของเหยื่อ โดยตำรวจระบุว่า เธอร่วมกับพ่อของนายกวงเช่าแฟลตที่บ้านหลังหนึ่งในหลง เม่ย ซวน ซึ่งเป็นจุดก่อเหตุ คาดว่าเธอมีส่วนในความพยายามช่วยนายควองหลบหนีเจ้าหน้าที่

ตำรวจเชื่อว่า ขณะนี้สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องการกับฆาตกรรมครั้งนี้ครบทุกคนแล้ว รวมไปถึง นาย อเล็กซ์ กวง อดีตสามีของเหยื่อวัย 28 ปีก่อนหน้านี้ด้วย

นอกจากนั้น เมื่อช่วงเข้าวันอาทิตย์ ตำรวจฮ่องกงยังค้นพบ กะโหลกและซี่โครงที่คาดว่าเป็นของเหยื่อ อยู่ภายในหม้อต้มซุปขนาดใหญ่อีกด้วย หลังจากที่ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ ตำรวจฮ่องกงได้ ตรวจค้นหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตไท่ป๋อ กับสุสานอีกแห่งในย่าน เจิ้งกวนโอ ก่อนจะพบกะโหลกศีรษะกับกระดูกซี่โครงซึ่งคาดว่าเป็นของ นางแบบสาวที่ยังหาไม่เจอ อยู่ภายในหม้อซุปขนาดใหญ่ 2 หม้อ ที่ตำรวจยึดมาจากบ้าน 3 ชั้นที่หมู่บ้านหลง เม่ย ซวน เมื่อวันศุกร์

รายงานระบุว่า ตำรวจได้พบ หม้อซุป  2 ใบ หม้อใบหนึ่งซึ่งมีความลึก 50 ซม.ปากหม้อเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 ซม. มีซุปบรรจุเอาไว้เกือบเต็ม และไขมันลอยแน่น มีผักเขียวและแครอทสีส้ม กับเนื้อที่เชื่อว่าเป็นเนื้อมนุษย์อยู่ภายใน โดยขณะนี้ตำรวจได้ส่งหม้อไปยังห้องเก็บศพ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม

ส่วนในหม้อใบเล็กกว่าพบกระดูกของมนุษย์ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจดีเอ็นเอและประวัติทางทันตกรรมเพื่อพิสูจน์ว่ากระดูกที่พบเป็นของ น.ส.ชอยหรือไม่ เจ้าหน้าที่ยังพบรูขนาด 6.5 ซม.คูณ 5.5 ซม. ที่ด้านหลังของกะโหลกศีรษะที่พบ โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรเชื่อว่า นี่อาจเป็นจุดที่ทำให้เสียชีวิต

ขณะนี้ ตำรวจจะทำให้การค้นหาอวัยวะที่หายไปต่อไป ซึ่งรวมถึง ลำตัว กับมือทั้ง 2 ข้าง

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวระบุว่า สาเหตุของคดีฆาตกรรมสุดสยองครั้งนี้เป็นเพราะ ผู้ตายตั้งใจจะขายทรัพย์สินในย่านคาดูรี ฮิลล์ แต่ถูกคัดค้านจากอดีตพ่อตา เพราะครอบครัวของพ่อตาอยู่ที่นั่น เป็นที่เข้าใจกันว่าพ่อของ “อเล็กซ์ กวง” ขู่ไม่ให้ “แอบบี้ ชอย” ขายทรัพย์สินนั่นเอง

คุณอาจสนใจ

Related News