ต่างประเทศ

มือปืนกราดยิงซูเปอร์มาร์เก็ตรัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ ดับ 3 ศพ สุดท้ายยิงตัวตาย

โดย nattachat_c

26 ม.ค. 2566

192 views

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานความคืบหน้า เหตุการณ์กราดยิงที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ในเมืองยากิมา รัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ปรากฏว่า หลังจากที่ตำรวจทำการล่าตัวคนร้ายนานหลายชั่วโมงนั้น สุดท้ายแล้ว มือปืนได้ลงมือฆ่ายิงตัวตาย


รายงานระบุว่า ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง ได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มือปืนได้ยืมโทรศัพท์มือถือของเธอ ที่หน้าห้างทาร์เก็ตเพื่อโทรหาแม่ และสารภาพถึงสิ่งที่เขาได้ทำลงไป พร้อมกล่าวกับแม่ของตัวเองว่า "เขาจะฆ่าตัวตาย"


และในท้ายที่สุด ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเอง ที่บริเวณโกดังแห่งหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินทางเข้ามาใกล้เพื่อทำการจับกุม


ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าว มีอายุ 21 ปี ได้ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสังหารผู้คนในซูเปอร์มาร์เก็ตอย่างไม่เลือกหน้า จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ก่อนที่จะขับรถยนต์หลบหนีไป และจบชีวิตดังกล่าว


เหตุการณ์ดังกล่าว ถือเป็นเหตุสลดครั้งล่าสุดจากอาวุธปืนในสหรัฐฯ หลังจากที่ วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุกราดยิงในสตูดิโอเต้นรำ ที่เมืองมอนเทอเรย์ พาร์ก รัฐแคลิฟอร์เนีย มีผู้เสียชีวิต 11 ราย ตามด้วยเหตุกราดยิงในเมืองฮาล์ฟมูนเบย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 23 มกราคม มีผู้เสียชีวิต 7 ราย

คุณอาจสนใจ

Related News