ต่างประเทศ

แก๊งต้มตุ๋นอินเดียโชว์เหนือ! เปิด 'สถานีตำรวจปลอม' ห่างของจริง 500 ม. แต่ ตร.จับไม่ได้

โดย nattachat_c

26 ส.ค. 2565

934 views

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แก๊งค์ต้มตุ๋นในอินเดียกระดับกลโกง  ถึงกับตั้งสถานีตำรวจปลอม ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจจริงไปเพียง 500 เมตรเท่านั้น และยังดำเนินการมานานถึง 8 เดือนโดยที่ตำรวจจริงไม่รู้เรื่อง


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองบันกา รัฐพิหาร  โดยเรื่องนี้แดงขึ้น เมื่อ  เจ้าหน้าที่ตำรวจตัวจริงคนหนึ่งได้ไปบังเอิญพบสมาชิกแก๊งต้มตุ๋นสองคน ขณะที่พวกเขากำลังเดินทางกลับไปยังสถานีตำรวจปลอม และสังเกตเห็นว่าพวกเขาพกปืนปลอมที่ถูกสั่งทำขึ้นในร้านที่ท้องถิ่น จึงไม่รอช้ารีบเข้าไปสอบถาม แต่ทว่าพวกเขากลับหลบเลี่ยง ยาดาฟจึงพาทั้งสองคนไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจจริง


หลังจากนั้นตำรวจได้ตามไปที่สถานีตำรวจปลอม พบว่า แก๊งค์นี้ได้ใช้โรงแรมเล็กๆแห่งหนึ่งไม่ไกลทำเป็นสถานีตำรวจ เพื่อหลอกชาวบ้าน และยังจ้างคนในละแวกนั้นทำหน้าที่เป็นพนักงานในสถานีด้วยค่าจ้าง 500 รูปีต่อวัน ( 200 บาท)


ขณะที่ภายในสถานีตำรวจปลอมนั้น มีการติดตั้งตราสัญลักษณ์ของตำรวจ ส่วนตำรวจปลอมก็แต่งกายเป็นตำรวจจริงๆติดสัญลักษณ์ต่างๆบนเครื่องแบบจริงๆ


เชื่อว่าแก๊งค์นี้ได้ทำการหลอกต้มตุ้นเหยื่อนนับร้อยๆเคสไปแล้ว ทั้งรีดไถ และทำหน้าที่เหมือนตำรวจจริงๆ รวมไปถึงรับเรื่องร้อนเรียนต่างๆ  


ตำรวจสามารถจับกุมสมาชิกแก๊งค์นี้ได้  5 คน โดยทั้งหมดปฏิเสธว่าไม่ได้ทำผิดอะไร และคิดว่าตัวเองทำงานให้กับตำรวจจริงๆด้วย ส่วนหัวหน้าแก๊งค์นั้น ยังคงหลบหนีอยู่


คุณอาจสนใจ

Related News