ต่างประเทศ

สลด! ฝูงลิงอินเดีย จับทารกวัย 4 เดือน โยนจากดาดฟ้าบ้าน เสียชีวิต

โดย nattachat_c

19 ก.ค. 2565

11.5K views

เกิดเหตุสุดช็อกในรัฐอุตรประเทศของอินเดีย เมื่อ กองทัพลิงบุกดาดฟ้าบ้านชั้น 3  ขณะที่พ่อแม่คู่หนึ่งกำลัง พาลูกวัย 4 เดือนมานั่งเล่นรับลม ทั้งสองพาลูกวิ่งหนีลงบันได แต่เกิดหลุดมือ จนลิงจับทารกและขว้างลงมาจากดาดฟ้า เสียชีวิตคาที่


สองสามีภรรยา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีกองทัพลิงจำนวนมากปีนขึ้นมาบนหลังคาดาดฟ้าของบ้านและล้อมพวกเขาเอาไว้อย่างน่ากลัว โดยหลังจากความพยายามจะไล่ฝูงลิงให้ออกไปให้พ้นไม่ประสบความสำเร็จ จึงทำให้สองสามีภรรยาซึ่งเพิ่งมีลูกคนแรก ได้ตัดสินใจพยายามวิ่งไปที่บันได เพื่อจะได้หนีฝูงลิง แต่แล้วผู้เป็นสามี ซึ่งเป็นคนอุ้มลูกชายเกิดสะดุด จนเป็นเหตุให้ลูกน้อยหลุดจากมือ


ไม่กี่วินาทีต่อมา ได้มีลิงตัวหนึ่งในฝูงได้รีบเข้ามาจับเด็กทารก และโยนเขวี้ยงเด็กลงไปจากหลังคาดาดฟ้าของบ้านต่อหน้าต่อตาของสองสามีภรรยา


ในขณะที่สองสามีที่ต้องตกใจและเสียใจสุดขีดได้พยายามหาทางหนีลิงและสามารถกลับเข้าไปในบ้านได้ พวกเขาได้รีบลงไปชั้นล่างของบ้านเพื่อช่วยลูกน้อย แต่ต้องพบว่า ลูกได้เสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ


ตามรายงานข่าวระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย กำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงกำลังสอบปากคำสองสามีภรรยาคู่นี้เกี่ยวกับเหตุการณ์สะเทือนใจครั้งนี้



ทั้งนี้   รัฐอุตตรประเทศ ถือเป็นพื้นที่ๆมีลิงอาศัยอยู่จำนวนมากพวกมันสามารถพบเห็นได้ในเมืองใช้ชีวิตอย่างอิสระเสรี

คุณอาจสนใจ

Related News