ต่างประเทศ

สะเทือนขวัญ! สาวเกาหลีชื่อดัง ถูกพบเป็นศพในกัมพูชา

โดย thichaphat_d

12 มิ.ย. 2566

16.2K views

สื่อเกาหลีใต้รายงาน เหตุสะเทือนขวัญ เมื่อคู่รักชาวจีนถูกจับกุมโดยตำรวจกัมพูชา หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรม สตรีมเมอร์สาวชาวเกาหลีใต้ วัยประมาณ 30 ปี ถูกพบเป็นศพ ถูกห่อด้วยผ้าห่ม และทิ้งลงในแอ่งน้ำแห่งหนึ่งในกันดาล ชานเมืองพนมเปญ ก่อนมีชาวบ้านท้องถิ่นมาพบศพ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา



ตำรวจกัมพูชาได้ตรวจสอบพบว่า ผู้ตายเป็นผู้มีชื่อเสียง มีผู้ติดตาม 250,000 คนในโซเชียลมีเดีย ก่อนประกาศออกจากวงการสตรีมมิ่งเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อไปใช้ชีวิตใหม่ของในฐานะคนธรรมดา



หลังเกิดเหตุทางการกัมพูชาได้จับกุมคู่รักชาวจีน เจ้าของโรงพยาบาล ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมครั้งนี้ โดยทั้งคู่ให้การว่า ผู้ตายเสียชีวิตหลังได้รับการรักษาด้านความงาม ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2566 โดยเกิดอาการวูบ ชักเกร็ง และหมดสติไปในที่สุด ก่อนที่ทางเจ้าของโรงพยาบาลจะกลัวความผิด จึงอำพรางศพและนำไปทิ้งดังจุดดังกล่าว



ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในขณะนี้ ทางตำรวจกัมพูชายังคงรอรายงานการชันสูตรศพ ขณะที่ทางเกาหลีใต้ได้ร้องขอให้ตำรวจกัมพูชาทำการสอบสวนคดีนี้อย่างละเอียด



แม้ว่าการระบุตัวตนของเหยื่อจะยังไม่แน่ชัด แต่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียต่างคาดกันว่า ผู้ตายคือ BJ Ah Young ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์ยอดนิยมบน AfreecaTV ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มบริการสตรีมมิที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ก่อนที่เธอจะวางมือเมื่อปีที่แล้ว หลังข่าวการเสียชีวิตของเธอถูกแพร่ออกไป ทำให้ผู้ที่ติดตามและผู้ที่ทราบข่าวต่างเข้าไปแสดงความเสียใจในอินสตาแกรมของเธอจำนวนมาก


คุณอาจสนใจ

Related News