ต่างประเทศ

'ยูจูอึน' นักแสดงสาวเกาหลี เขียนสั่งลา ขอทุกคนอย่าร้องไห้ ก่อนจบชีวิตตัวเอง

โดย thichaphat_d

29 ส.ค. 2565

7.5K views

เกิดเรื่องเศร้าในวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว 'ยูจูอึน' ที่เคยมีผลงานในซีรีส์เรื่อง Joseon Survival Period เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 27 ปี โดยสื่อรายงานว่าเธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

ทั้งนี้ พี่ชายของยูจูอึน เป็นผู้แจ้งข่าวเศร้าว่า น้องสาวของเขาได้เสียชีวิตลงในวันนี้ โดยระบุว่า

"จูอึน จากไปสู่ภพภูมิที่ดีแล้ว ถ้ามีเวลาก็ช่วยกันบอกลาเธอด้วยครับ"



นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่จดหมายลาตายของ ยูจูอึน ที่มีใจความว่า

"ขอโทษด้วยนะคะที่ฉันต้องขอลาไปก่อน อยากจะขอโทษคุณแม่, คุณยาย และพี่ของฉันด้วย หัวใจของฉันมันร่ำร้องว่าไม่อยากจะอยู่ต่อไปอีกแล้ว ชีวิตของทุกคนคงจะไม่เหมือนเดิมเมื่อไม่มีฉันอีกแล้ว แต่ก็จงอยู่อย่างเข้มแข็ง ฉันจะคอยเฝ้ามองทุกคนอยู่ อย่าร้องเลย มันไม่ดีต่อสุขภาพ

ตอนนี้ฉันไม่รู้สึกเศร้าอีกแล้ว ในความเป็นจริง ฉันรู้สึกสงบมาก ๆ อาจจะเพราะฉันคิดเรื่องนี้มานานมากแล้ว ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาตลอด และนั่นก็เพียงพอสำหรับตัวเองแล้ว เพียงพอแล้วจริง ๆ อย่าโทษใครเลย และมีชีวิตต่อไปด้วย แม้ฉันจะไม่อยู่แล้วก็ตาม



ฉันไม่ได้ตาย ขอให้ทุกคนอยู่ในชีวิตที่ดี ฉันหวังจะเห็นทุกๆ คนที่งานศพของฉัน

ฉันชอบที่จะได้ทำการแสดงจริงๆ บางทีมันอาจเป็นทุกอย่างของฉันหรือเป็นเพียงส่วนหนึ่งของฉัน แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะไล่ตามชีวิตนั้น ฉันไม่อยากทำอย่างอื่น ฉันตระหนักว่าการมีความฝันเป็นพรและคำสาปในเวลาเดียวกัน

ฉันแน่ใจว่า พระเจ้าจะไม่ส่งฉันลงนรก เพราะเขารักฉัน เขาจะฟังและดูแลฉัน ดังนั้นไม่ต้องกังวลนะทุกคน

ถึงครอบครัวที่ฉันรัก เพื่อน และที่รักของฉัน ขอบคุณที่รักและเอ็นดูฉัน มันเป็นพลังและเสียงหัวเราะของฉันเช่นกัน ฉันคิดว่าฉันใช้ชีวิตอย่างประสบความสำเร็จ เพราะฉันกำลังเก็บความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนไปจนจบ ขอบคุณที่เข้าใจและอยู่กับฉัน ฉันขอโทษที่ฉันไม่สามารถแสดงออกได้มากกว่านี้ แต่ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจ


และสำหรับทุกท่านที่รู้จักฉัน โดยเฉพาะอาจารย์ ขอบคุณมาก และฉันเคารพคุณ ขอบคุณที่สอนอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับชีวิตให้ฉัน

ถึงพ่อกับแม่ ฉันรักพวกคุณมาก ได้โปรดอย่าร้องไห้ ฉันขอร้อง"

สำหรับประวัติของ ยูจูอึน เกิดในปี 1995 จบการศึกษาสาขาการเต้นจากมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี และเริ่มมีผลงานการแสดงในปี 2018 โดยเธอเคยร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Big Forest ของ tvN, Joseon Survival Period และ Never Twice



คุณอาจสนใจ

Related News