คลิปเต็มรายการ

‘รุ่นพี่ร้านวินเทจ’ ปัดขืนใจ อ้างถูกสาวท้องใส่ร้าย ย้อนถามทำไมไม่คิดหนี อีกฝั่งลั่นก็พี่พกปืน

โดย JitrarutP

24 ต.ค. 2567

1.5K views

วันที่ 24 ต.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เมย์ (นามสมมติ) สาวท้อง 8 เดือน ผู้ร้องเรียน, ฟอส แฟนผู้ร้องเรียน, กัน จอมพลัง ผู้ประสานงาน, ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความ ถึงกรณี ถูกรุ่นพี่ร้านวินเทจลวนลาม ขู่จะข่มขืนทรมานข้ามคืน

สามีผู้ร้องเรียน บอกว่า เมื่อ 4 เดือนก่อน ตนได้รู้จักกับกลุ่มเสื้อวินเทจ และรุ่นพี่ให้เครดิตเสื้อมาขายก่อน เป็นเงินกว่า 190,000 บาท ตนจึงเอามาขาย แต่ขายเสื้อยังไม่หมด ก็ถูกรุ่นพี่ข่มขู่ จึงขับรถไปกับภรรยาเพื่อเจรจาหนี้ ซึ่งตนจ่ายไปแล้ว 30,000 บาท เหลืออีก 162,450 ตนจะหามาให้เพราะกำลังขายบ้านได้

แต่รุ่นพี่ไม่ยอม และบังคับให้ตนหามาให้ได้ภายในวันนี้ หลังจากนั้นให้เลือกเอาว่าใครจะมาเป็นตัวประกันเอาไว้ก่อน ส่วนอีกคนให้ไปหาเงินมาจ่าย ตนพยายามต่อรองด้วยการจะเอารถมามัดจำไว้ก่อน เมื่อหาเงินได้จะเอามาไถ่คืน แต่รุ่นพี่ไม่ยอม หลังจากนั้นรุ่นพี่ ได้แยกตนกับภรรยาออกไป ตนให้พ่อและเพื่อนจำนำทั้งรถและที่ดิน เพื่อนำเงินมาไถ่ภรรยาที่กำลังท้องแก่ออกมาก่อน

ด้าน เมย์ (นามสมมติ) สาวท้อง 8 เดือน เผยว่า ถูกรุ่นพี่ร้านวินเทจลวนลาม ขู่จะข่มขืนทรมานข้ามคืน จนกว่าสามีจะหาเงิน 1.6 แสนบาท มาไถ่ตัว คู่กรณีให้ตนนั่งรถไปกับเขา ส่วนสามีไปนั่งรถอีกคัน ระหว่างนั้นเริ่มจับมือ ตอนแรกคิดว่าเป็นการให้กำลังใจ แต่กลับพยายามดึงตัวตนเข้าไปแนบอก และบอกว่า "รู้หรือยังว่าควรจะทำอย่างไร หากไม่ได้ใช้หนี้" อีกทั้งยังพยายามถลกกระโปรงตนขึ้นไป รู้สึกกลัวมากจนทำตัวไม่ถูก

ล่าสุด “อินทรี” รุ่นพี่ร้านวินเทจ ได้ชี้แจงในช่วงต่อออนไลน์ของรายการโหนกระแส โดยอ้างว่า ตนถูกผู้หญิงใส่ร้าย เพราะแค้นที่ไปทำร้ายสามีเขา แจงสาเหตุที่ทำร้ายร่างกายเพราะอีกฝ่ายค้างเงินค่าเสื้อ 1.6 แสนบาท ไม่ยอมจ่ายหนี้ ยอมรับทำร้ายฝ่ายชายจริงถึง 2 ครั้ง เพราะความโมโห แต่ไม่ได้ลวนลามฝ่ายหญิง พร้อมท้าให้ฝ่ายหญิงเปิดหลักฐานที่โดนลวนลาม อ้างตนถูกละเมิด

ทำให้ “เมย์” สาวท้อง 8 เดือน โต้กลับทันทีว่า แล้วตนจะไปเอาหลักฐานมาได้ยังไง เพราะถูกคู่กรณียึดโทรศัพท์ ที่อีกฝั่งอ้างว่าถูกกุเรื่องใส่ร้าย ถ้าตนจะใส่ร้ายจริงจะทำไมไปเพื่อให้ตัวเองเสียหาย

ขณะเดียวกัน อินทรี ยังย้อนถามว่า เหตุใดสาวท้องถึงไม่เปิดประตูหนีออกไปจากห้อง เพราะห้องก็ไม่ได้ล็อก และไม่ได้มัดเชือกไว้ เหตุใดสาวท้องถึงไม่ร้องขอความช่วยเหลือ ทำไมถึงไม่คิดหนี ทำไมถึงไม่คิดจะออกมาจากจุดเลวร้าย พร้อมเผยอีกว่า ตนถูกสาวท้องกุเรื่องใส่ร้ายที่ไปลวนลาม ยืนยันไม่ได้ทำ เชื่ออีกฝั่งแค้นที่ไปทำร้ายสามี

ทำให้ “เมย์” สาวท้อง 8 เดือน โต้กลับทันที “พี่บอกให้หนูหนี แต่ปืนอยู่ข้างพี่ ถ้าพี่ยิงหนู หนูจะทำยังไง”

พร้อมยืนยันว่าจะขอเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News