คลิปเต็มรายการ

หวานฉ่ำ! ‘อัจฉริยะ-ทนายตั้ม’ เปิดใจหย่าศึก 6 ปี จับมือผนึกกำลังลุยคดี ‘ดิไอคอน’

โดย JitrarutP

7 ชั่วโมงที่แล้ว

152 views

วันที่ 23 ต.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม, ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เคลียร์ใจหลังเปิดศึกฟาดกันมาตลอด 6 ปี วันนี้ผนึกกำลังร่วมใจลุยสู้คดี “ดิไอคอนกรุ๊ป”

ทนายตั้ม ษิทรา เปิดเผยว่า เมื่อวานตนเองได้มีการเคลียร์ใจกับ นายอัจฉริยะ ถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา ตนเองได้รู้จักกับอัจริยะ ตั้งแต่ปี 2560-2561 ตั้งแต่ตอนที่ตนได้ทำคดีหวย 30 ล้าน หลังจากนั้นอัจริยะได้เปิดคดีให้ตนเอง จนคดีต่างๆ ตัดสินจบลงไปแล้ว

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า วันนี้ถึงเวลาที่จะต้องเลิกทะเลาะกัน เพราะทั้งสองฝ่ายไม่มีคดีต่อกันแล้ว เนื่องจากในปัจจุบันมีคดีต่างที่ทำร้ายพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก จึงอยากมาบอกให้เราเลิกทะเลาะกัน แล้วเดินหน้าต่อสู้และทำงานเพื่อประชาชนดีกว่า อยากมาชวนทนายตั้มช่วยกันทำงานทางด้านสังคมร่วมกัน ทะเลาะกันมาร่วม 7 ปี แล้ว วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะเลิกแล้วต่อกัน แล้วมาช่วยกันทำงาน ต่างคนต่างทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนต่อไป เดินหน้าตรวจสอบตำรวจใหญ่ต่างๆ เรื่องดิไอคอน ในสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดตัวละครสำคัญของเรื่องนี้





คุณอาจสนใจ

Related News