คลิปเต็มรายการ

‘กฤษอนงค์’ ปัดตบทรัพย์ดิไอคอน ผู้เสียหายให้เงินเองไม่ได้บังคับ ไม่หวั่นโดน ‘บอสพอล’ อัดคลิปแฉ

โดย JitrarutP

22 ต.ค. 2567

210 views

วันที่ 22 ต.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “พัช - กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์” ประธานอำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์, กัน จอมพลัง, เอ (นามสมมติ), บี (นามสมมติ) ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการได้สัมภาษณ์กับ กิ๊ก (นามสมมติ) อดีตพนักงานของบอสพอล ที่อ้างว่าแฝงตัวไปเป็นผู้เสียหายอยู่ฝั่งกฤษอนงค์

โดย เอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้เสียหายเล่าว่า กลุ่มผู้เสียหายจากดิไอคอน ได้รวมกลุ่ม 10 กว่าคน ไปที่บ้านของกฤษอนงค์ หรือพัช เพื่อให้ช่วยเหลือ มีหนึ่งในผู้เสียหายถามว่าพัชจะได้อะไร พัชบอกเคสก่อนหน้านี้พัชทำได้ 40% ในกลุ่มผู้เสียหายเลยคุยกันว่าควรให้ 20% ก็เลยเป็นที่มาว่าให้ 20%

“เขายกตัวอย่างเคส พูดกลายๆ ว่าเคยทำ 40% เหมือนบอกนัยๆ” ตัวแทนผู้เสียหาย กล่าว...

ด้าน “พัช - กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์” ประธานอำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์ ได้ชี้แจงกรณีคลิปเสียง “นักร้องหญิง” ตบทรัพย์ “ดิไอคอนกรุ๊ป” แจงยิบไม่ได้เป็นนักตบทรัพย์ กรณีเงิน 20% จากผู้เสียหาย ตนไม่ได้เป็นคนเสนอ ผู้เสียหายโอนมาเข้ากองทุนเอง และไม่รู้เรื่องตัวเลขใดๆ ทั้งสิ้น แค่นั่งอยู่ตรงกลางเป็นหัวโต๊ะ คอยเจรจาไก่เกลี่ยให้

“ไม่ใช่ค่าดำเนินการ แล้วแต่เขาจะจ่าย สำหรับพัช คือเงินทำบุญ เพราะเราไปช่วยคนอื่นต่อ แต่เรื่องเปอร์เซ็นต์ พัชไม่เคยพูด” กฤษอนงค์ กล่าว...

ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ได้เผยว่า “บอสพอล” อัดคลิปเสียงนาน 7 ชั่วโมง คุยกับ “พัช กฤษอนงค์” ประธานอำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์ เคลียร์ปัญหา “ดิไอคอนกรุ๊ป” ส่งหนอนเข้าไปในกลุ่มผู้เสียหายที่เข้าไปขอให้ “พัช กฤษอนงค์” ช่วยเหลือจากดิไอคอน

โดยบอกว่า “คุณรู้ไหมว่าพอลอัดเสียงไว้ แต่เขาไม่ได้อัดในมือถือ เขาเอาตัวอัดเสียง ใส่ในแฮร์พีช (ปอยผมปลอม) กับเป้ากางเกงเขา”

ซึ่ง “พัช กฤษอนงค์” ได้ชี้แจงตอบกลับว่า “พัชยืนยัน พัชไม่ได้เข้าข้างพอล แต่เวลาเขาถาม เราต้องตอบ 2 มุม เพื่อให้เขาได้ไปคิดเอาเอง การเจรจาที่เราจะเป็นคนกลางเพื่อความไว้ใจ ต้องไว้ใจทั้งสองฝั่งถึงเกิดการเจรจาได้ ถ้าบริษัทหรือคู่กรณีไม่ไว้ใจเรา เขาจะให้เราเจรจาไหมคะ”

คุณอาจสนใจ

Related News