คลิปเต็มรายการ

‘เมียเก่าบอสพอล’ ปัดเกี่ยวข้อง ‘ดิไอคอน’ เผย เคยหล่อ-สาวติดเยอะ หนึ่งในบอสเป็นมือที่สาม

โดย JitrarutP

17 ต.ค. 2567

244 views

วันที่ 17 ต.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด, ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์, ธเนตร วงษา, กบ อนุสรา ถึงกรณีผู้เสียหายรวมตัวร้องทุกข์ลงทุน “ดิไอคอน” และในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ ได้พูดคุยกับ อดีตภรรยาบอสพอล

โดย “อดีตภรรยา” ของ “บอสพอล” เผยในช่วงต่อออนไลน์ของรายการโหนกระแส มีปัญหากับ “พอล” ตั้งแต่ปี 2559 จดทะเบียนหย่ากับ “บอสพอล” เมื่อปี 2562 พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ “ดิไอคอน กรุ๊ป” แต่ถูก ปปง.อายัดทรัพย์ เส้นทางการโอนเงินที่อดีตสามีโอนมาให้นั้น เป็นไปตามบันทึกข้อตกลงค่าเลี้ยงดูบุตร โอนเข้าบัญชีตนเพื่อให้ลูกหนูทุกเดือน เดิม 1 แสนบาท ต่อเป็นมา 1.6 แสนบาท

พร้อมเผยอีกว่า ช่วงเวลาที่เคยอยู่กับอดีตสามี มีสาวๆ มาเข้าหาเยอะมาก เพราะสมัยก่อน หล่อ รวย พูดจาดี ตนระแคะระคายมาตลอดเรื่องผู้หญิง หลังจากเซ็นหย่า หนึ่งใน “บอส” ของดิไอคอน ย้ายไปอยู่กับอดีตสามีเราทันที และรู้มาว่าไม่ได้มีแค่ผู้หญิงคนนี้คนเดียวที่มีความสัมพันธ์กับอดีตสามีของตน

“ผู้หญิงคนหนึ่งตามอยู่ตลอดเวลา อยู่ข้างๆ หนู เหมือนเบอร์สองข้างๆ หนูตลอด คอยดูแลพอล หนูจะนั่งข้างพอลในฐานะเมีย เขาจะนั่งข้างหนูในฐานะผู้ดูแลพอล เขาบอกหนูว่า ถ้าน้องไม่ว่างเดี๋ยวพี่ดูแลให้ ทั้งหนูและลูกสาวของหนู เดี๋ยวพี่ทำทุกอย่างแทนเอง มีคนคอยเตือนแต่หนูไม่เชื่อสะทีเดียว เพราะในตอนนั้นมีหลายคนต้องการเขา”

“หนูไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับดิไอคอนเลย แต่ชื่อหนูมันปรากฏออกทั่วประเทศแล้ว มันกระทบกับลูก ครอบครัวหนูมากๆ มีหลายเพจ หลายสื่อ เอาหน้าลูกหนูไปโพสต์ หนูอยากให้ทุกคนอย่าทำร้ายเด็ก เพราะเด็กไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย” อดีตภรรยาของ บอสพอล กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News