คลิปเต็มรายการ

ไม่จบ! ‘กัน-ไผ่-ธนกฤต’ ลากไส้มือปัดกวาด อ้างเคลียร์ทางให้ ‘บอสพอล ดิไอคอน’

โดย JitrarutP

16 ต.ค. 2567

181 views

วันที่ 16 ต.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ กัน จอมพลัง, ไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร, กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์, ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข, คนที่เคยร่วมงานกับดิไอคอน ถึงกรณีผู้เสียหายรวมตัวร้องทุกข์ลงทุน “ดิไอคอน”

ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เข้าตรวจสอบคลินิกของบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป ตั้งอยู่ภายในโครงการสำนักงานแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา พร้อมด้วย ดร.นายแพทย์ ภานุวัฒน์ ปานเกตุ อธิบดีกรมสนับสนุนและบริการสุขภาพ และตำรวจ บก.ปคบ. เมื่อเข้าไปด้านในพบว่า คลินิกดังกล่าวติดป้ายด้านหน้าว่า ปิดให้บริการ ซึ่งทีมข่าวสังเกตว่าด้านในมีการเปิดแอร์ไว้ แต่ไม่มีคนอยู่

ภายในมีอุปกรณ์ในการวัดความดัน อุปกรณ์ตรวจสุขภาพ ป้ายโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และเอกสารรับรองตั้งโชว์อยู่ด้วย แม้คลินิกจะปิดให้บริการ แต่จะมาตรวจค้นใหม่ว่าเป็นคลินิกที่ถูกต้องหรือไม่ รวมไปถึงยาที่ฉีดให้กับคนไข้เป็นยาชนิดหรือประเภทอะไร เพราะมีคลิปที่ปรากฏในสถานพยาบาล และทำท่าฉีดยาหรือรักษาให้กับผู้หญิงไม่น้อยกว่า 5 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเอาอะไรไปฉีดให้ ทำเหมือนเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม ทั้งที่ตัวเองเป็นเพียงนักเทคนิคการแพทย์ จะเรียกว่าเป็น "หมอเถื่อน" ก็ได้ เพราะนักเทคนิคการแพทย์ ส่วนใหญ่จะเรียกตัวเองว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์ และต้องอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหมอ ดังนั้นขอให้ นายเอก ออกมาแสดงตัวต่อเจ้าพนักงานว่า ตัวเองเป็นหมอหรือไม่ ไม่งั้นจะโดนหมายเรียกหรือหมายจับ

โดยในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ ได้มีการเปิดคลิปเสียงปริศนาอ้างเป็นหมอ โทรคุยหาดีลเลอร์ บางช่วงบางตอนบอก “ตอนนี้เป็นยุคปลาเร็วกินปลาช้า ไม่ใช่ปลาใหญ่กินปลาเล็ก ต้องการดีลเลอร์ พร้อมจะเป็นมนุษย์เงินล้านให้หมอหน่อยได้ไหม รู้จักกับ “บิ๊กบอสพอล” เพราะเป็นคนดี คนกตัญญู และทำธุรกิจเก่ง”

ขณะเดียวกัน ไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และ กัน จอมพลัง ได้ขอความร่วมมือผู้ที่เป็นแม่ข่ายและผู้เคยร่วมงานกับดิไอคอนว่าควรออกมาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

ส่วนกรณีที่มีการปล่อยคลิปเสียงปริศนาที่จะเคลียร์ให้กับบอสพอล “ไผ่ ลิกค์” กล่าวว่า “คลิปเสียงสามารถตรวจสอบได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมไม่สามารถพูดชื่อได้ แต่ผมเชื่อว่าทุกคนสามารถรู้อยู่แล้วว่าเป็นใคร มันมีต้นสาย ก็ย่อมมีปลายสาย”

คุณอาจสนใจ

Related News