คลิปเต็มรายการ

คนวงในดิไอคอน แฉ! ‘บิ๊กบอส’ ชอบเล่านิทานชีวิต ร้องไห้บ่อยจนชิน ‘กัน จอมพลัง’ ลั่น ฟังแล้วซาบซึ้ง

โดย JitrarutP

5 ชั่วโมงที่แล้ว

151 views

วันที่ 15 ต.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ อดีตคนเคยทำงานกับดิไอคอน, กัน จอมพลัง, วีรพัฒน์ ปริยวงศ์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ การเงิน การคลังฯ สภาผู้แทนราษฎร ผู้ก่อตั้งสำนักกฎหมาย VLA, พ.ต.อ.ประทีป เจริญกัลป์ ผู้ตรวจราชการ สำนักนายกรัฐมนตรี ถึงกรณีผู้เสียหายรวมตัวร้องทุกข์ ลงทุน “ดิไอคอน”

“ขวัญ” อดีตแม่ทีม เผยในรายการโหนกระแส เคยร่วมทีมกับดิไอคอนเมื่อ 5 ปีก่อน เพราะเห็นนักแสดงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จึงสร้างความมั่นใจให้เราได้ในส่วนหนึ่ง ตัดสินใจง่ายในตอนนั้นเพราะบริษัทอ้างว่ามีแผนจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ เมื่อจ่ายเงินเปิดบิลไปแล้วกลับขายสินค้านี้ไม่ได้ ทำทุกวิถีทางก็ขายไม่ได้ เขาพูดบนเวทีว่าผมจะไม่ปล่อยมือคุณ เพราะคุณเป็นรุ่นแรก ทำไปทำมาเริ่มรู้สึกเอะใจในหลายอย่าง เลยตัดสินใจไม่ไปต่อกับดิไอคอน

เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ถามว่า เมื่อวานได้ดูรายการโหนกระแสหรือไม่

“อดีตแม่ทีม” ตอบกลับทันทีว่า “เมื่อวานที่ดูในรายการ รู้สึกเฉยๆ เวลาเขาบิ้วทีมงานบนเวที เขาร้องไห้ประจำ เขาร้องไห้ทุกรอบ บิ้วพูดเรื่องเศร้า”

ขณะที่ คนวงในที่เคยทำงานกับดิไอคอน เผยเพิ่มเติมว่า “บิ๊กบอส” มีวาทศิลป์ที่ดีเยี่ยม ทุกเดือนจะมีการจัดการประชุม ช่วงท้ายบิ๊กบอสจะขึ้นเวที แล้วเล่าประวัติของตนเอง กล่าวถึงโลกของกรรมกร พ่อทิ้งแต่เด็ก เขาอยากกินส้ม เรื่องอยากกินส้ม ทำให้เขารวยมากๆ ถึงทุกวันนี้ ทุกคนที่ประชุมและได้ฟังนิทานเรื่องนี้ จะร้องไห้ มีผลต่อการปิดการขาย ทำให้คนควักเงินให้มาก เพราะฟังแล้วเกิดความรู้สึก

“มีนิยามหลายคำพูด เช่น อยากได้ต้องแลก ไม่มีเงินเป็นเรื่องเล็ก ไม่มีมายเซตเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าลูกค้าอยากเปิดดีลเลอร์แต่ไม่มีตังค์ จะมีมายเซตว่า มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ ไม่มีไปกู้ยืม ทำให้เห็นว่าอยากได้ต้องแลกไงคะ” อดีตคนเคยร่วมทีมดิไอคอน กล่าว...

ซึ่งหลังจากจบประเด็นดังกล่าว “กัน จอมพลัง” ได้แสดงความคิดเห็นว่า ฟังแล้วรู้สึกซาบซึ้งใจ

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ประทีป เจริญกัลป์ ผู้ตรวจราชการ สำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงกรณีคลิปเสียงปริศนาอ้างชื่อว่าคนชื่อประทีปเคลียร์ให้ ยืนยันว่าไม่ใช่ตน และตนก็ไม่ใช่เทวดา คลิปเสียงที่อ้างชื่อทำให้ตนเสียหาย ตนไม่ใช่เทวดา และจะดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้าง

คุณอาจสนใจ

Related News