คลิปเต็มรายการ

‘บอสพอล’ เปิดใจที่แรก น้ำตาแตกในโหนกระแส ไหว้ขอโทษปม ‘ดิไอคอน’ ลั่น ผมยอมแพ้ครับ

โดย JitrarutP

14 ต.ค. 2567

3K views

วันที่ 14 ต.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ บอสพอล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป, พร้อมด้วยผู้เสียหาย, หล้า ญาติผู้เสียชีวิตรายที่ 1, โอม และ อร ญาติผู้เสียชีวิตรายที่ 2 จากการลงทุน ดิไอคอน

โดย บอสพอล ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ขณะออกรายการโหนกระแส ขณะเผชิญหน้าผู้เสียหายและญาติผู้สูญเสียจากการลงทุน ยกมือไหว้ร่ำไห้บอกว่า ไม่ได้อยากมา กลัวที่จะมา แต่อยากมาในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ อยากเยียวยาผู้เสียหาย จะช่วยคนกว่าบาทสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่ ให้ไปทำงานอะไรก็พร้อมจะช่วย


ขณะที่ หล้า ญาติของผู้สูญเสีย เล่าว่า พี่ชายยืมเงินแม่และเพื่อนไปลงทุนดิไอคอน 2.5 แสนบาท แต่ประสบปัญหาขายสินค้าไม่ได้ หาทางออกไม่เจอ ตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง หลังจากพี่ชายเสียชีวิตแม่ข่ายยังทักมาบอกให้ตนมาร่วมลงทุนซ้ำอีก


เช่นเดียวกับ โอม ญาติของผู้สูญเสียอีกราย เล่าว่า พ่อเป็นข้าราชการบำนาญ อยากเอาเงินไปลงทุนดิไอคอน ไปเรียนคอร์สออนไลน์ เอาเงินมาลงทุนเปิดบิล ได้โกโก้ ได้สินค้ามา แต่ขายของไม่ได้ พ่อไม่กล้าไปปรึกษากับที่บ้านเพราะคนที่บ้านไม่เห็นด้วยกับการเอาเงินหลักแสนไปลงทุน หลังจากพ่อเสียชีวิตโค้ชของดิไอคอนไม่เคยทักมาอีกเลยว่าสินค้าจะทำยังไงต่อเมื่อขายไม่ได้ ตอนนี้พ่อเสียชีวิตแล้วแต่สินค้าก็ยังอยู่ในบ้าน


ในช่วงท้ายของรายการ “บอสพอล” ได้กล่าวว่า “อยากเยียวยาผู้เสียหาย จะช่วยคนกว่าบาทสุดท้ายที่ผมมีชีวิตอยู่ ให้ผมไปทำงานอะไรก็พร้อมจะช่วยผมยอมแพ้ตั้งแต่ก่อนมารายการพี่แล้ว ผมไม่รู้ว่าผมสู้กับอะไรอยู่ วันนี้ผมไม่รู้ว่าชีวิตผมสู้อยู่กับอะไร ผมยอมแพ้ครับ”


“บอสพอล” ยอมรับในช่วงต่อออนไลน์ของรายการโหนกระแส คลิปเสียงปริศนาคุยนักการเมือง เป็นคลิปเสียงของตนจริง ไม่ใช่ AI ยอมรับที่ผ่านมาถูกเรียกรับเงินเป็นประจำทุกทิศทุกทาง ทั้ง ทนาย นักร้องเรียน นักการเมือง เมื่อถูกถามว่ามีตำรวจด้วยหรือไม่ “บอสพอล” บอก “ผมไม่ชอบทำให้ใครเดือดร้อน เขาไถผม มีแค่ผมที่ถูกไถ”


พร้อมเผยว่า กรณีคลิปเสียงคุยนักการเมืองนั้น เป็นคลิปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาถูกนักร้องไถให้จ่ายเดือนละแสน แต่ไม่ใช่ทุกเดือน ที่พูดในคลิปเสียงเพื่อต้องการขอความช่วยเหลือเรื่องถูกนักร้องตีกิน ที่ทำให้ตนต้องเสียเงินอีกเยอะ

เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ถามว่า “จ่ายให้เพราะกลัวโดนเปิดแผลรึเปล่า”

“บอสพอล” ตอบกลับว่า “ก็ประมาณนั้น ผมว่าทุกคนก็มีแผล”


กรณีมีดารานักแสดงมาเป็นพรีเซนเตอร์ดิไอคอนกรุ๊ป “บอสพอล” ชี้แจงว่า แต่ละคนสัญญาจ้างไม่เหมือนกัน “กันต์ กันตถาวร” สัญญา 5 ปี ผลตอบแทนจ่ายให้แบ่งทุกเดือนตามยอดขาย เช่นเดียวกับ “มิน พีชญา” และ “แซม ยุรนันท์” แต่ได้น้อยกว่า “กันต์”


“กรณี บอย ปกรณ์ และ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นอีกแบบหนึ่ง เพราะไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าทุกตัว พรีเซนเตอร์สินค้าตัวเดียว ปีหนึ่งก็จ่ายไปเลย แต่พอเป็นพรีเซนเตอร์ ของสินค้าทุกตัว คิดยาก ขึ้นอยู่กับว่าเดือนนี้ตัวไหนขายดี ตัวไหนขายน้อย ก็ต้องเอายอดขายจริงแต่ละเดือน ว่าตัวนี้น้อย ตัวนี้มาก มารวมกัน แล้วจ่ายทีเดียว เพราะเขารับจากสินค้าทุกตัว” บอสพอล กล่าว...


คุณอาจสนใจ

Related News