คลิปเต็มรายการ

อดีตเมียแฉ ‘พี่มาก’ มากรัก! เป็นหนี้สิบล้าน จับได้ กิ๊ก 3 เมียเก่า 2 หนีซบ ‘เอวา’ เมียเก่าหนุ่มจีน

โดย JitrarutP

13 ก.ย. 2567

20.2K views

วันนี้ 13 ก.ย. 2567 รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดรายการในตอน ภาคแยก!! หักเหลี่ยมมังกร เมียพี่มากแฉ ผัวฉันไปแอบกินเมียชาวบ้าน ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ ชายชาวจีนร้อง โดนภรรยาหลอกหย่า แล้วไปคบคนใหม่ ปรากว่าภรรยาแฟนใหม่ติดต่อเข้ามา อยู่กินกันปกติจนเกิดเหตุต่อเนื่อง โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย ขวัญ อดีตภรรยาพี่มาก, มิ้น อดีตสาวคนสนิทพี่มาก, ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน และในช่วงออนไลน์ได้โฟนอินกับ กร อดีตภรรยาอีกคนของพี่มาก

โดย ขวัญ อดีตภรรยาของพี่มาก ได้เล่าว่า ตนนั้นรู้จักกับมากและได้เริ่มคบหากัน 2 เดือน แล้วเขาจึงได้ชวนตนไปอยู่ที่บ้านด้วยกัน และเอาใบหย่ากับอดีตภรรยามาให้ตนดู จึงเชื่อว่าพี่มากโสด เลยตัดสินใจมาอยู่ด้วยที่บ้านของเขา แต่มาทราบทีหลังว่าพี่มาก ได้ให้ “ฟาง” อดีตภรรยาของเขาออกจากบ้านทั้งที่ตั้งท้อง หลังจากนั้นก็ทราบว่าฝ่ายหญิงได้ตัดขาดกับพี่มากเพราะรับไม่ได้

เธอเผยอีกว่า หลังจากคบหาได้ 2 เดือน พี่มากชวนมาลงทุนทำร้านขายคอมพิวเตอร์มือสอง และได้มีการจดทะเบียนสมรส ต่อมาก็เริ่มยืมเงินแม่ของตน เอาไปซื้อรถ ประมูลเลขทะเบียน

“เราท้อง เขาบอกขอโอกาส จะเลิกเจ้าชู้ จะหยุดผู้หญิง แม่หนูให้เงินทุน เปิดร้านคอม 1.5 ล้าน ตอนนั้นจดทะเบียนสมรสแล้ว เขาอยากได้รถพอร์ช ยืมตังแม่หนู 7 แสน ไปดาวน์รถ เอาเงินไปซื้อป้ายทะเบียน 3.5 แสน ยืมเงินซื้อเครื่องบิน จากเดิมที่ว่าจะเปิดร้านคอมฯ เพิ่งไปเทคโอเวอร์ธุรกิจเครื่องบิน ปีที่แล้ว เอาบัตรเครดิตแม่ไปรูด 5.5 แสน แม่รักเขาเหมือนลูก เพราะเขาบอกกับแม่ว่า จะดูแลหนู แม่ ลูก อย่างดี จะไม่มีวันทิ้งจะไม่ทรยศครอบครัว แม่ให้ยืมไปราวๆ 10 ล้าน แต่ไม่ใช้คืน เขาบอกมีเรื่องต้องใช้ ให้คนอื่นก่อน เราเป็นครอบครัวเราเอาทีหลัง”
ขวัญ อดีตภรรยาพี่มาก กล่าว...

ขวัญ เผยอีกว่า ได้ไปรู้อีกว่าพี่มากไปมีลูกกับผู้หญิงอีกคนที่ชื่อ “กร” และไปติดเงินกับเธอคนนั้นอีกจำนวนมาก ทำให้เธอยอมหย่า และหลังจากหย่าที่สัญญาไว้ว่าจะดีขึ้นก็ดีขึ้นได้ไม่นานเขาก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม พี่มากเคยทำร้ายร่างกายเธอเพราะเข้าไปยุ่งกับมือถือของมากโดยทำร้ายร่างกายเธอทั้งๆ ที่มีลูกอยู่ด้วย

ช่วงเดือน ก.ค พี่มาก เริ่มหายไป อ้างว่าติดงาน รู้มาว่า “เอวา” หญิงคนสนิทคนใหม่ มาเรียนขับเครื่องบิน วันที่ 21 ก.ค. ฝ่ายชายเริ่มไม่กลับบ้าน ไปเจอคีย์การ์ดโรงแรมและคอนโด ที่รู้ว่าไปคบกับเอวาเพราะเขาออกจากที่ทำงานไปก่อนเลิกงาน แล้วติดต่อไม่ได้ จึงไปแล้วไปเจอที่ร้านเหล้าเป็นร้านประจำของเรา แล้วมีปากเสียงกันอ้างนู้นนี้ และเอวาก็มาเจอเราทะเลาะกัน และพวกเราก็ไปเที่ยวกันที่ภูเก็ต หลังจากกลับมาเขาก็ทำตัวปกติ และอ้างว่าที่ทำแบบนั้นเพราะแกล้งเป็นแฟนกับเอวา เพราะเธอโดนสามีทำร้ายเลยต้องช่วย และพอถามเรื่องคืนเงินเขามักชอบพูดว่า “เรื่องเงินจะคืนตอนไหนก็ได้ ครอบครัวเราอยู่ด้วยกัน ตอนนี้เอาไปคืนคนอื่นก่อนครอบครัวค่อยเอาที่หลัง”

และในช่วงออนไลน์ มิ้น อดีตสาวคนสนิท ได้เล่าว่า ตนรู้จักกับมากที่ร้านคอมพิวเตอร์ของฝ่ายชาย เขาอ้างว่าตนเป็นลูกหลานคนใหญ่คนโต อ้างว่ารู้จักกับลุงบ้านป่า ตอนที่เริ่มๆ คุยกันเขาเคยอ้างว่าต้องกลับไปคบกับคนเก่าเพราะแม่สั่งโดยแฟนเก่าคนนั้นจะไปลงสมัครเลือกตั้ง ตนจึงเลิกคุยไป แต่อยู่ๆ เขาก็โทรมาอีกแล้วอ้างว่าตอนนี้โสดแล้ว จึงคุยด้วยเพราะก็โสดเหมือนกัน ภายหลังมารู้ว่าเขามีลูกแล้วแต่ตนก็ไม่คิดอะไร พอสักพักเขาก็มาคุยว่าหาลูกค้าให้หน่อยได้มั้ยเพราะโรงเรียนสองขับเครื่องบินไม่มีลูกค้า เลยเสนอช่วยทำพีอาร์ให้เพราะทำงานด้านนี้มาก่อน พี่มากเคยให้เงินเดือน เดือนละ1.2 หมื่นบาท แล้วค่อยๆ ลดลงมาเดือนละ 5,000 บาท

พี่มากยังได้มีการเสนอขายรถให้ 1.7แสนบาท ตัดสินใจซื้อเพราะว่าเห็นว่าทำกำไรได้ สรุปจ่ายเงินไปแล้วไม่ได้รถได้แต่เล่มทะเบียนรถ จึงตามทวงสุดท้ายเขาก็ไม่ให้ อ้างว่ามีลูกค้าจะซื้อให้เอาเล่มมาและให้เงินมาก่อน 7 หมื่นบาท หลังจากนั้นก็หายไปเลยอีก 1 แสนบาท ก็ยังไม่ได้คืน ส่วน โอ เป็นคนสนิทอีกคนคนก่อนหน้าตน เคยเห็นไปเที่ยวด้วยกันกับมากแต่ตอนนี้ไม่ได้ยุ่งกับมากแล้ว

นอกจากนี้ได้โฟนอินกับ “กร” อดีตภรรยาอีกคนของพี่มาก ยืนยันว่าครั้งหนึ่งเคยคบหากันและมีลูกด้วยกันกับพี่มาก 1 คน โดยเรื่องที่เริ่มยืมเงินเขาอ้างว่าขอเงินซื้อคอมพิวเตอร์เข้าร้านเอามาขายทำกำไรและเขามักจะยืมและคืนไปเรื่อย ๆ  

พอตนท้องไปบอกกับเขาแล้วดูเหมือนไม่ดีใจเท่าไร เรื่องเงินเขามักจะเอาบัตรเครดิตไปใช้ เขาไม่เคยคืนเงินเลย จนตอนไปคบกับขวัญก็เอาเงินขวัญมาคืนให้แล้ว เอารถไปรีไฟแนนซ์ไปลงทุนเรื่องเครื่องบิน อ้างว่าถ้าได้เงินมาจะเอามาคืนให้ แรกๆ ก็คืนหลังๆ เริ่มหายไป และช่วงท้อง เขาก็เริ่มมีคนอื่น ตอนนี้หนี้ รวมๆ แล้ว 3 ล้านบาท อยากฝากบอกว่าถ้ามีเงินก็คืนด้วย เพราะกับลูกเขาก็ไม่เคยดูดำดูดีเลยแม้แต่วันเกิดลูกยังจำไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News