คลิปเต็มรายการ

‘หนุ่มจีน’ ลั่น ไม่เอาแล้วรักนี้ ช้ำใจเมียไทยโกย 100 ล้าน หลอกหย่าซบชายอื่น เมียโต้หนังคนละม้วน

โดย JitrarutP

12 ก.ย. 2567

5.8K views

วันนี้ 12 ก.ย. 2567 รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดรายการในตอน หักเหลี่ยมมังกร เมียหลอกหย่าหนุ่มจีนไปคบชู้ พร้อมฮุบสมบัติ 100 ล้าน เปย์คนใหม่ ด้านฝ่ายหญิงโต้หนังคนละม้วนจ้า ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ ชายชาวจีนร้อง โดนภรรยาหลอกหย่าอ้างจะสมัครนักการเมือง แต่หลังหย่าแล้วสาวกกลับขนของมีค่าออก เอาชู้ถึงบ้าน โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย เคน-คุณแม่ ผู้ร้องเรียน และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการได้โฟนอินกับ เอวา อดีตภรรยา, มาก (นามสมมติ) แฟนใหม่ และ ขวัญ อดีตภรรยาของมาก

โดย เคนและแม่ ผู้ร้องเรียนได้เล่าว่า รู้จักกับ เอวา มา 7 ปี เริ่มทำความรู้จักกันก่อนจะแต่งงานและจดทะเบียนในปี 2565 มีลูกด้วยกัน 1 คนตอนนี้อายุ 2 ขวบกว่าๆ แล้ว โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มที่ ตัวเอวาภรรยาเริ่มมีอาการแปลกๆ เริ่มที่จะพูดถึงการหย่ามากขึ้น พอคุยกันแล้วเขาก็บอกว่าอยากจะสมัครเป็นนักการเมืองเพื่อเป็น ส.ส. ที่อยากจะเป็นเพราะว่าจะทำเพื่ออนาคตของครอบครัว เคนจึงตัดสินใจเซ็นใบหย่าให้กับภรรยา

แต่หลังจากที่หย่าไปแล้วเอวาเปลี่ยนไปไม่ค่อยกลับบ้านกลับดึกเช้าก็รีบออกจากบ้านจนรู้สึกแปลก และต่อมาของมีค่าในบ้านก็เริ่มหายไป จนวันที่ 4 ก.ย. ปีนี้ เขาก็เจ้ามาที่บ้านจะเอาเหล้าออกไป เคน ไม่ให้เอาออกจึงไปห้ามแล้วมีปากเสียงเขาก็ขึ้นไปบนห้องแล้วหายไปเป็นเวลานาน ก่อนลงมาก็ขนของลงมาด้วยกระเป๋าใบใหญ่ พอไปดูก็พบว่าข้างในมีของมีค่าที่เป็นของเคน อยู่ในนั้นจึงพยายามยื้อคืนมา แต่ก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาแย่งแล้วยกกระเป๋าขึ้นรถไป

ตอนแรกตนไม่รู้สุดท้ายจึงตามสืบจนรู้ว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนใหม่ของภรรยา โดยชายคนนี้ทำธุรกิจสอนขับเครื่องบินอยู่  ส่วนเรื่องทรัพย์สินของนั้นยืนยันว่าเป็นของตนที่ทำธุรกิจได้ ที่ยกทุกอย่างให้กับภรรยาเพราะอยากให้เขาสบายใจ และตนเป็นคนต่างชาติเวลาทำธุรกิจอะไรก็ยาก เลยให้ภรรยาเป็นคนดูแล ตนถือหุ้นส่วนบริษัท 1 เปอร์เซ็นต์ ภรรยาถือ 99 เปอร์เซ็นต์ ที่เป็นแบบนี้เพราะไม่รู้เรื่องเอกสารไทยภรรยาเป็นคนจัดการเรื่องตั้งบริษัทให้  ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากตนไม่ได้อยากได้อะไรนอกจากอยากให้คนที่ทำผิดรับโทษและอยากได้ทรัพย์สินคืนพร้อมสิทธิในการเลี้ยงดูลูก พร้อมยืนยันว่าแม่ทำอาชีพเป็นหมอจริงๆ แต่พอมีหลานจึงลาออกมาเพื่อที่จะดูแลหลานส่วนผู้เป็นพ่อนั้นทำงานด้านการเมืองอยู่กับรัฐบาล และคนที่เป็น ส.ส.คือลุงของตน

เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามว่า จะกลับไปคบกับภรรยาคนนี้อีกหรือไม่

เคน ตอบกลับทันทีว่า ไม่ พร้อมทำท่ากากบาท

ในช่วงออนไลน์ได้โฟนอินกับ  ด้าน เอวา อดีตภรรยา เธออ้างว่าเรื่องที่ฝ่ายชายเล่ามาไม่จริง ตนมีหลักฐานทั้งหมดเรื่องการเดินเงินต่างๆ ให้ไปเช็คได้เลย และไม่ว่าจะเรื่องเงินธุรกิจหรือการเงินของเขาตนไม่ได้แตะเลยเงินไม่เคยมาถึงตน และธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ ของเขาไม่มีเงินมากพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัว ที่เขายอมหย่าก็ถือว่าไม่ได้รักตนแล้ว เอวาไม่เคยนอกใจสามี เงินทุกอย่างตนเป็นคนออกทั้งหมดสามารถตรวจดูเอกสารได้เลย ส่วนเรื่องแฟนใหม่นั้นตนเคยถามเขาแล้วเขาก็ให้คำตอบว่าเขายังโสดอยู่ และเอวายังอ้างอีกว่าสามีเก่านั้นธุรกิจผิดกฎหมายหรือไม่โดยใช้เธอบังหน้า

ด้าน เคน ฝ่ายชายโต้ ตนไม่ได้ทำธุรกิจสีเทา ทั้งหมดสามารถตรวจสอบได้เลย

ทนายตั้ม ก็ได้กล่าวออกมาว่า เรื่องธุรกิจของฝ่ายชายสามารถตรวจสอบได้ทั้งหมดถ้าธุรกิจผิดกฎหมายจริงเขาคงไม่กล้าที่จะมาออกสื่อแบบนี้

ขณะที่ มาก (นามสมมติ) แฟนใหม่ของเอวา โฟนอินชี้แจงยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นมือที่สาม เพราะได้ตรวจสอบเอกสารการหย่า เอวา เลิกกับสามีแล้ว ส่วนสถานะตอนนี้ตนและเอวาไม่ได้เป็นแฟน แต่เป็นเพื่อนที่สนิทเกินคำว่าเพื่อน ส่วนเรื่องขวัญ ตนได้หย่ากับอดีตภรรยาแล้ว ที่อยู่ด้วยกันเพราะต้องดูแลลูก

ส่วน ขวัญ อดีตภรรยาของแฟนใหม่ของเอวาได้เล่าว่า ตนไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสามีไปมีคนใหม่จนพึ่งรู้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาเคยสัญญาว่าจะเป็นพ่อที่ดีแต่ก็ผิดสัญญา ตอนที่หย่ากันเขาก็อ้างเหมือนกันว่า อยากหย่า เพราะเรื่องทางการที่ตนจะไปสมัครลงเล่นการเมือง ตนจึงหย่าที่ตัดสินใจได้เพราะเขามีชู้หลายคน ตอนนี้อยากให้เขาคืนเงินที่ยืมไป

ด้านทนายตั้ม มีความเห็นว่า จากเรื่องทั้งหมดที่ฟังคดีนี้สามารถฟ้องแพ่งได้และสามารถฟ้องให้การหย่าเป็นโมฆะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ในส่วนการดำเนินคดี สามารถฟ้องลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ได้ ตามหลักฐานที่เห็น เพราะสิ่งที่ผู้หญิงเอาไปนั้นมีหลักฐานแสดงว่าผู้ชายเป็นคนซื้อ ส่วนหลักฐานในด้านอื่นก็ต้องสืบหาต่อไปเพราะบางอย่างไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้ โดยหลังจากจบรายการจะมีการพูดคุยกับเคนและขวัญเรื่องการดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News