คลิปเต็มรายการ

หนุ่มเล่านาทีโดนปลัดกระทืบ ‘สาว 19’ บอกเองว่าโสด ไม่รู้ยังคบกัน อีกฝั่งโร่แจงปืนที่พกคือบีบีกัน

โดย JitrarutP

27 ส.ค. 2567

418 views

วันนี้ 26 ส.ค. 2567 รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดรายการในตอน ปลัดตีนโหด!!! หึงเกินขั้น ลั่น! คนนี้เด็กข้า ใครเสนอหน้ามันต้องโดน ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ ปลัดอำเภอวัฒนานคร จ.สระแก้ว ก่อเหตุทำร้ายร่างกายประชาชน เหตุเพราะสาววัย19 โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย จ๊าก ผู้เสียหาย, ทอม พนักงานในร้าน, อ้อม เจ้าของร้าน, อาจารย์ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส สำนักงานการสอบสวน และทนายไพศาล  เรืองฤทธิ์ ทนายความ  

จ๊าก ผู้เสียหายคนที่โดนปลัดทำร้ายร่างกายเล่าว่า ได้มาเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งนี้ตามปกติกับเพื่อนและไปเจอกับสาวอายุ 19 ที่เป็นแฟนกับปลัดมากับเพื่อน เลยเข้าไปทักทาย และถามว่าปลัดไม่มาด้วยหรือ ฝ่ายนั้นก็ให้คำตอบว่า เลิกกับปลัดแล้วเลยมาคนเดียว

ต่อมาฝ่ายหญิงก็มาที่โต๊ะเลยให้มานั่งด้วยกันมีเพื่อนฝ่ายหญิงมานั่งด้วย จ๊ากก็ถามอีกว่าโสดจริงๆ ใช่มั้ย ฝ่ายหญิงก็ยืนยันอีกว่าโสดแล้ว และฝ่ายหญิงก็ฝากรถไปให้เพื่อนว่าให้เอากลับไปด้วย จนเวลาล่วงเลยไปตอนตี 3 ก็ชวนกันกลับฝ่ายหญิงก็ตามมาด้วยไม่ได้ขัดขืนหรือถามอะไร พอไปถึงที่บ้านก็พาเข้าไปข้างใน ต่อมาก็มีคนมาเรียกจึงออกไปคุยพบว่าปลัดฯ มาตามหาฝ่ายหญิง จึงพาไปส่ง ระหว่างทางไปเจอกับปลัด เลยถูกทำร้ายร่างกาย

“ปลัดกระทืบ ด่าผม ว่ามึงก็รู้ว่าเป็นเมียกู ถามหาปืนด้วย แต่ผมถามแล้วว่าน้องโสดจริงๆ ใช่ไหม ผมย้ำแล้ว ถ้าเขามีแฟน ผมไม่มีทางไปยุ่ง” จ๊าก ผู้บาดเจ็บ กล่าว...

ด้าน ทอม พนักงานในร้านเล่าว่า โดนปลัดใช้ปืนจี้ สั่งให้ตามไปด้วยกันแล้วพามาที่บ้านของฝ่ายหญิง ก่อนปลัดจะมีปากเสียงกับพ่อแม่ฝ่ายหญิง พอเจอกันปลัดก็สั่งให้ฝ่ายหญิงขึ้นไปที่รถแล้วไปหาเรื่องจ๊าก ก่อนจะเริ่มทำร้ายร่างกาย จ๊าก จนได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถสู้ได้ ถ้ารุ่นพี่ไม่มาช่วย จ๊าก คงอาการแย่กว่านี้ พอหลังจากที่เกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งความ ก่อนที่จ๊ากจะโดนฝ่ายหญิงแจ้งความพยายามข่มขืน พร้อมเผยอีกว่าที่ร้านอาหารก็โดนกลั่นแกล้ง ปลัดโทรแจ้งความตำรวจให้มาลงตรวจที่ร้าน ทำให้ตอนนี้รู้สึกกลัวว่าถ้าไม่มาร้องกับสื่อเรื่องนี้อาจจะไม่จบง่ายๆ เพราะคู่กรณีมีตำแหน่งหน้าที่ที่ใหญ่

และในช่วงออนไลน์ได้โฟนอินกับ ปลัดผู้ก่อเหตุ โดยยืนยันว่า ตนและสาววัย 19 มีความสัมพันธ์อยู่กินกันอย่างเปิดเผย วันเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงขอไปกินข้าวที่ร้านนั้น โดยได้ชวนตนไปด้วยแต่ว่าตนไม่อยากไปจึงให้อีกฝ่ายไปคนเดียว พอเห็นว่าดึกแล้วไปตามหาก็ไม่เจอไปถามคนที่ร้านแล้วก็ได้รับแต่คำโกหก เลยเข้าไปหาน้องพนักงานให้ไปด้วยกัน ตนยอมรับว่าวันนั้นพกปืนไปแต่เป็นแค่ บีบีกัน ไม่ใช่ของจริง เรื่องที่ไปก่อเหตุยิงปืนเข้าบ้านฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ทำ

แต่ที่ไปกระทืบจ๊าก ก็เพราะขาดสติที่เห็นแฟนไปอยู่กับอีกฝ่าย เรื่องนี้อยากให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ตอนนี้ถูกสั่งย้ายแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้ยิงปืนจริงๆ ยอมรับผิดทุกอย่างที่กระทำไป

ด้าน ผู้ใหญ่บ้าน ที่พาพ่อแม่น้องผู้หญิงไปแจ้งความ ได้เล่าว่าพ่อแม่น้องวัย 19 เล่าว่าปลัดไปยิงปืนที่บ้าน โวยวายมีเรื่องชกต่อยกัน จึงจะพาไปแจ้งความ ถามจะเอายังไง ก็ได้คำตอบว่าไม่เอาเรื่องแล้ว ก็งงมาก และต่อมาพ่อแม่ฝ่ายหญิงก็ได้เล่าอีกฝ่าย ปลัดโทรไปหาพ่อแม่บอกว่า ลูกโดนพาไปข่มขืนให้พาไปแจ้งความตนรู้เรื่องก็ต้องไป แต่ผิดก็ว่าไปตามผิดทำตามหน้าที่ ไม่ได้กลัวอำนาจที่ใหญ่กว่า

ขณะที่ อาจารย์ปรเมศวร์ และ ทนายไพศาล ออกความเห็นว่า การกระทำของปลัดมีความผิดตั้งแต่พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ใช้ปืนไปข่มขู่ประชาชน และทำร้ายร่างกาย ส่วนคดีพยายามข่มขืนตัวผู้เสียหายไม่ต้องกลัวความผิดอะไรเพราะมันไม่มีน้ำหนัก แต่ก็ต้องไปพิสูจน์ความจริงกันอีกที และผู้กระทำผิดที่เป็นฝ่ายปกครองนั้นจะโดนความผิดสูงกว่าชาวบ้านทั่วไปเพราะเป็นผู้บังคับใช้กฎหมาย  

คุณอาจสนใจ

Related News